Nhật Bản có thể tham gia hội thao “ARMY” trong tương lai

© AP Photo / Itsuo InouyeLực lượng Phòng vệ Nhật Bản
Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KORLA (Trung Quốc) (Sputnik) - Nhật Bản có thể tham gia Hội thao quân sự quốc tế (ARMY) trong tương lai, Đại tá Motohiko Nakamura, quan sát viên của đất nước này tại cuộc thi "Tấn công Suvorovsky", nói với phóng viên hôm Chủ nhật.

Cuộc thi "Tấn công Suvorovsky"

Cuộc thi “Tấn công Suvorovsky” diễn ra từ ngày 3 đến 17 tháng 8 ở thao trường của Trung tâm huấn luyện lực lượng quân đội Korla, thuộc Quân khu Tân Cương. Sự kiện có sự góp mặt của các đội từ Nga, Trung Quốc, Belarus, Zimbabwe, Iran và Venezuela.

"Cho đến lúc này, tôi không thể khẳng định chính xác về việc tham gia, nhưng đó là lý do tại sao tôi ở đây, trong Hội thao quốc tế này, để quan sát, phân tích mọi thứ, trên cơ sở đó đất nước chúng tôi sẽ suy nghĩ và có thể đưa ra quyết định cuối cùng", ông Nakamura nói. 

Tank Biathlon-2019. Thao trường Alabino, Nga  - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội nào tại Tank Biathlon 2019?

“ARMY” và những lợi ích mang đến cho sự hợp tác hữu nghị

Vị sĩ quan Nhật Bản nhấn mạnh rằng “ARMY” có thể giúp trao đổi kinh nghiệm của quân đội các quốc gia khác nhau trên thế giới và thiết lập mối quan hệ thân thiện.

“Hơn hết, tôi lưu ý rằng bằng cách tham gia vào những cuộc thi như vậy, quân nhân có thể ngày một hoàn thiện mình hơn. Hơn nữa, không chỉ về kỹ năng, mà còn về những mối dây liên hệ thân thiết. Và cuối cùng, tôi nghĩ, thậm chí điều đó còn quan trọng hơn”, ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала