Quân nhân Liên bang Nga nấu món trứng tráng với sự trợ giúp của xe tăng T-80

CC0 / Pixabay/nemoelguedes / trứng chiên
trứng chiên - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những quân nhân Nga tham gia trong cuộc thi ở lĩnh vực sửa chữa kỹ thuật Rembat-2019, được tổ chức trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế, đã pha cà phê trong một chiếc ấm và rán trứng bằng sức nóng của động cơ GTD-1000T của xe tăng T-80.

Tháo vát hơn tất cả

Theo dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, các quân nhân của Viện Cơ khí bọc thép tự động Omsk đã thể hiện sự tháo vát trong nấu ăn ở Hội thao quân sự quốc tế. 

Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tại Diễn đàn Army-2019. - Sputnik Việt Nam
Ông Shoigu giải thích tại sao các nước NATO không tham gia "Army - 2019"

"Người lái xe, sử dụng những thiết bị đặc biệt, đã làm các đối thủ ngạc nhiên với cà phê thơm lừng trong chiếc ấm và món trứng rán", tin cho biết.

Cần lưu ý rằng những người tham gia khác đã hết sức ngạc nhiên trước sự tháo vát tài tình của kỹ thuật viên – lái xe.

Hội thao quân sự quốc tế «Army-2019»

Hội thao quân sự quốc tế «Army-2019» có phần tham gia của 223 đội đến từ 39 nước khắp thế giới: Nga, Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi, Kazakhstan, Mông Cổ, Sudan… Theo nhận xét của Đại tướng Sergei Shoigu, Bộ trưởng Quốc phòng LB Nga, «tổng cộng, gồm ¼ diện tích đất liền». 

Thiết bị quân sự tại Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2019 - Sputnik Việt Nam
Việt Nam cùng các nước bắt đầu Hội thao quân sự quốc tế «Army-2019» khai mạc hôm nay

Qua mỗi năm, hội thao càng thu hút nhiều sự chú ý của các chuyên gia quân sự toàn thế giới. Năm nay, cùng lúc ra mắt nhiều gương mặt mới: lần đầu tiên, trong chương trình thi đấu sẽ có các đội tuyển quân nhân từ Cuba, Jordan, Campuchia, Sri Lanka, Cộng hòa Mali và Congo.

Tính chung sẽ có 31 cuộc đua tài được tổ chức trong khuôn khổ Hội thao quân đội trong hai tuần tới, trong đó 16 sự kiện ở Nga, 4 - ở Trung Quốc, 3 - ở Kazakhstan, 2 ở Belarus và Iran, và tại mỗi nước 1 cuộc thi ở Azerbaijan, Armenia, Ấn Độ, Mông Cổ và Uzbekistan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала