Bốn máy bay không người lái theo dõi tình hình tại nhà kho gần Achinsk

© Sputnik / Olga Khalmanova / Chuyển đến kho ảnhtình hình tại nhà kho gần Achinsk thuộc vùng Krasnoyarsk
tình hình tại nhà kho gần Achinsk thuộc vùng Krasnoyarsk  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bốn máy bay không người lái đang theo dõi tình hình tại nhà kho quân sự và khu vực phụ cận thuộc huyện Achinsky, vùng Krasnoyarsk, nơi xảy ra hỏa hoạn, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Vụ hỏa hoạn ở kho chứa đạn dược và các vụ nổ sau đó xảy ra vào thứ Hai trên lãnh thổ của một trong những nhà kho quân sự ở huyện Achinsky, phía tây vùng Krasnoyarsk. Ở những khu dân cư nằm trong bán kính 20 km tính từ nơi xảy ra tình trạng khẩn cấp, việc sơ tán đã được thông báo. Tình trạng khẩn cấp cũng được ban bố trong huyện Achinsky. Trước đó, Bộ Quốc phòng Liên bang Nga thông báo rằng đám cháy tại kho quân sự đã được loại bỏ, không có đám cháy mở rộng.

Min - Sputnik Việt Nam
Vụ nổ xảy ra trong doanh trại quân đội ở vùng Krasnoyarsk

"Hệ thống chữa cháy robot đa chức năng và hai phương tiện kỹ thuật chiến đấu vượt chướng ngại vật bắt đầu tiếp cận lãnh thổ của nhà kho và khu vực lân cận trên mặt đất, và bốn UAV theo dõi từ trên không", báo cáo cho biết.

Cần lưu ý rằng 150 sĩ quan cảnh sát quân sự đã tham gia vào việc đảm bảo trật tự.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Ngoài ra, Bộ Quốc phòng cũng đưa ra nguyên nhân ban đầu của vụ cháy tại nhà kho gần Achinsky.

Nguyên nhân vụ cháy kho đạn dược ở huyện Achinsky thuộc vùng Krasnoyarsk có thể có yếu tố con người, Thứ trưởng Quốc phòng Dmitry Bulgakov nói với phóng viên.

“Lý do sơ bộ là do yếu tố con người. Cơ quan điều tra và văn phòng công tố viên sẽ cho biết thông tin chi tiết hơn”, ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала