Chuyên gia giải thích tại sao lại có kíp nữ trong cuộc đua xe tăng “Tank Biathlon”

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhCác thành viên tham gia "Cuộc đua cá nhân" của những tổ lái nữ trong môn thi "Tank Biathlon" ở Hội thao quân đội quốc tế "Army-2019"
Các thành viên tham gia Cuộc đua cá nhân của những tổ lái nữ trong môn thi Tank Biathlon ở Hội thao quân đội quốc tế Army-2019 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các kíp nữ đã mở màn cuộc đua xe tăng “Tank Biathlon” vào ngày đầu tiên của cuộc thi, hôm 3 tháng 8. Buổi biểu diễn mang tính biểu trưng, diễn ra bên ngoài chương trình thi đấu.

Chuyên gia quân sự, tổng biên tập của tạp chí “Arsenal Otechestva” Viktor Murakhovsky đã giải thích lý do tại sao cuộc thi bắt đầu với sự xuất hiện của các cô gái.

“Đây là động thái nhằm mục đích quảng bá cho “Tank Biathlon”. Điều này không có nghĩa là những kíp nữ sẽ phục vụ trong lực lượng xe tăng của quân đội Nga”, ông Murakhovsky nói.

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhCác thành viên tham gia "Cuộc đua cá nhân" của những tổ lái nữ trong môn thi "Tank Biathlon" ở Hội thao quân đội quốc tế "Army-2019"
Chuyên gia giải thích tại sao lại có kíp nữ trong cuộc đua xe tăng “Tank Biathlon” - Sputnik Việt Nam
Các thành viên tham gia "Cuộc đua cá nhân" của những tổ lái nữ trong môn thi "Tank Biathlon" ở Hội thao quân đội quốc tế "Army-2019"

Những người tham gia không phục vụ trong quân đội tăng thiết giáp. Hầu hết họ là bác sĩ. Để biểu diễn tại “Tank Biathlon”, họ đã trải qua khóa đào tạo đặc biệt. Nhưng bất chấp điều này, theo ông Murakhovsky, những cô gái đã hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách hoàn hảo.

“Vượt qua con đường với những chướng ngại vật mà không để xảy ra lỗi, bắn phá vào mục tiêu, tiến vào vào trong đó rồi đi ra, khỏe mạnh và rạng rỡ, trở lại vạch xuất phát mà không để xảy ra sai xót. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ này”, chuyên gia khẳng định.

"Tank Biathlon" đã bắt đầu tại thao trường Alabino vào ngày 3 tháng 8. Các đội từ 25 quốc gia đang tham gia vào cuộc thi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала