Lối cầu hôn kinh dị, dù là dâng nhẫn kim cương

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhNhững con bò thuần chủng của cơ sở chăn nuôi bò giống thuộc công ty “Novoladozhsky” tại Triển lãm thành tựu công nông nghiệp “Mùa thu vàng” lần thứ 20 ở Matxcơva.
Những con bò thuần chủng của cơ sở chăn nuôi bò giống thuộc công ty “Novoladozhsky” tại Triển lãm thành tựu công nông nghiệp “Mùa thu vàng” lần thứ 20 ở Matxcơva.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cộng đồng mạng Facebook phát hoảng vì chiêu thức của chàng nông dân khi cầu hôn cô gái mà anh ta say mê bằng cách đeo chiếc nhẫn kim cương lên…bầu vú của một con bò.

Bức ảnh lạ đời đã thu hút sự chú ý của Daily Mail. Các «bình luận gia» chỉ trích anh nọ nghĩ ra chiêu «độc» như vậy để ngỏ ý mà không biết rằng làm thế là rất  tàn nhẫn với con vật. Sau đó cô gái đăng ảnh có thanh minh rằng đó là động tác cầu hôn của người quen là một chàng nông dân, nhưng chỉ dẫn đến «trận mưa gạch đá» kế tiếp.

«Dù gì cũng không biện minh cho sở thích thấp kém của anh ta», - một người dùng Facebook phẫn nộ viết.

«Con bò có đồng ý không chứ?», - nhiều ý kiến mỉa mai.

«Con vật không đáng bị bạo hành như vậy», - Regina BP tức giận.

«Chuyện này thực sự làm tôi rất thất vọng», - Layla Kaisii viết.

Cô gái đăng bức ảnh không nói rõ liệu người quen của cô có nhận được lời đồng ý hay không và người đẹp trong mộng của anh ta đáp lại thế nào.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала