Nhà tình dục học nêu thời điểm tốt nhất để bắt đầu quan hệ tình dục

© Depositphotos.com / PuhhhaCặp đôi
Cặp đôi  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chuyên gia nhấn mạnh rằng tất cả mọi người đều khác nhau và mỗi cặp đôi có những điểm riêng biệt trong mối quan hệ.

Ba lần hẹn hò được coi là thời hạn cổ điển tối thiểu. Đây là giai đoạn hình thành nhận thức đầu tiên về việc bạn muốn tiếp tục giao tiếp với một người cụ thể nào đó hay không. Và cho dù bạn muốn phát triển giao tiếp tương tự, trong khi chuyển thành giao tiếp gần gũi hơn, Inna Paustovskaya, chuyên viên trị liệu tâm lý gia đình và nhà tâm lý - tình dục học nói.

Cặp đôi  - Sputnik Việt Nam
Quan hệ tình dục buổi sáng giúp đàn ông đỡn bị nôn nao sau khi uống rượu

Chuyên gia nói rõ rằng không có khoảng thời gian rõ ràng với số giờ, và kêu gọi không nên tin vào cổng thông tin và tạp chí của phụ nữ đã đưa ra những con số khác nhau.

«Đôi khi hai mươi lần gặp gỡ cũng không đủ và niềm tin không được hình thành. Và đôi khi, chỉ cần sau một ngày có cảm giác rằng họ đã biết nhau cả đời».

Theo ý kiến ​​của cô, mối quan hệ thân mật nên bắt đầu khi cả hai đối tác mong muốn điều đó.

Thực tế là nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian của một mối quan hệ. Và một trong những yếu tố quan trọng là những cảm xúc sống động được đối tác trải nghiệm và đóng lại các nhu cầu hàng đầu (chấp nhận, đồng thuận, chăm sóc và những thứ khác).

Inna Paustovskaya lưu ý tầm quan trọng của việc cảm nhận giá trị của đối tác, không muốn để mất liên lạc với  người đó.

Nhưng có một trong những dấu hiệu cho thấy đối tác có thể mong muốn phát triển và tiếp tục quan hệ - đây là kế hoạch với bạn trong tương lai, ngay cả khi tương lai không quá xa. Nhưng ít nhất người ấy nghĩ về cách muốn dành thời gian bên bạn, cả trên giường và quan trọng nhất là bên ngoài chốn ấy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала