Tưởng là viêm ruột thừa nhưng hoá ra... sinh con gái

CC0 / Pixabay / Em bé
 Em bé - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Morgan Lant từ Colchester (Anh) đang ở nhà người yêu Tom Currie 19 tuổi, bỗng thức giấc vào ban đêm vì thấy bụng đau quặn.

Morgan uống thuốc giảm đau, nhưng tình hình càng tệ hơn. Cô gái Anh hoảng sợ quyết định rằng bị viêm ruột thừa, thế là cô và người yêu khẩn trương đến bệnh viện.

Tuy nhiên, chờ đợi đôi bạn trẻ là chẩn đoán bất ngờ. Các bác sĩ nói rằng cần kiểm tra xem cô có thai không. Morgan khăng khăng là cô luôn nhớ dùng thuốc tránh thai suốt ba năm nay, - The Sun viết. Và bụng bầu cũng không nhìn rõ. Nhưng các bác sĩ kiên quyết khám và cuối cùng thông báo rằng cô không chỉ mang thai mà còn sắp sinh đến nơi. Tin này khiến đôi tình nhân bị sốc.

«Tôi không thể tin là mình đã có mang được 9 tháng rồi, tôi chẳng hề nghi ngờ gì. Tôi bị sốc còn Tom phát khóc. Chúng tôi từng nghĩ về con cái nhưng quyết định là chỉ sau 25 tuổi. Tuy nhiên, tôi biết anh ấy từ năm 13 tuổi và chúng tôi yêu nhau. Thế là tôi rất mừng vì có anh ấy ở bên», - Morgan Lant thừa nhận.

10 giờ sau, con gái của Tom và Morgan chào đời. Bé hoàn toàn khỏe mạnh, và cha mẹ trẻ của bé dù bị sốc nhưng rất hạnh phúc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала