Phiến binh tấn công căn cứ Hmeymim

© Sputnik / George Zhiharev / Chuyển đến kho ảnhcăn cứ quân sự tại Hmeymim
căn cứ quân sự tại Hmeymim  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
DAMASCUS (Sputnik) - Lực lượng phòng không trên căn cứ không quân Hmeymim của Nga ở Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công bằng máy bay không người lái.

Lực lượng phòng không của căn cứ không quân Hmeymim đã phá hủy sáu máy bay không người lái tấn công khủng bố hướng đến sân bay từ phía tây bắc, Bộ Quốc phòng cho biết.

Diễu binh vinh danh Chiến thắng tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria  - Sputnik Việt Nam
Căn cứ không quân Hmeymim bị những kẻ khủng bố bắn 12 lần một tháng
Vũ khí hỏa lực phòng không tiêu chuẩn của căn cứ không quân Nga đã bắn hạ tất cả các UAV ở khoảng cách an toàn. Không có thương vong và tổn thất vật chất, Hmeymim hoạt động trong chế độ bình thường.

Theo thông tin của Syria TV, số máy bay không người lái có thể do chiến binh của các nhóm khủng bố phóng lên không.

Vụ tấn công căn cứ Hmeymim

Đây là cuộc tấn công thứ hai trong những ngày gần đây. Trước đó, thành viên của các băng đảng vũ trang đã phóng tên lửa về phía căn cứ của Nga. Đạn không rơi trúng đích. Hậu quả của vụ tấn công: hai người  dân thường Syria thiệt mạng, thêm bốn người bị thương.

Thượng tướng Sergei Rudskoy, Chỉ huy trưởng chiến dịch thuộc Bộ Tổng tham mưu lực lượng vũ trang Nga cho biết: bọn khủng bố tiếp tục cố gắng tổ chức các cuộc tấn công vào Hmeymim. Vũ khí phòng không của căn cứ không quân Nga phản công đáp trả đích đáng những cuộc tấn công này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала