Chiến đấu cơ NATO cố gắng tiếp cận chuyên cơ chở ông Shoigu trên biển Baltic

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu F-18 của NATO đã cố gắng tiếp cận chuyên cơ của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Máy bay chiến đấu F-18 của NATO đã cố gắng tiếp cận chuyên cơ của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay chiến đấu F-18 của NATO đã cố gắng tiếp cận chuyên cơ của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trên vùng biển trung lập ở Biển Baltic, nhưng nó đã bị Su-27 của Nga đuổi đi.

Chuyên cơ chở người đứng đầu Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, được hộ tống bởi hai chiến đấu cơ Su-27 của Hạm đội Baltic bay từ Kaliningrad đến Moskva.

Phía trên vùng biển trung lập của Baltic, máy bay F-18 của NATO đã cố gắng tiếp cận chuyên cơ của ông Shoigu, nhưng bị các phi công Su-27 đuổi khỏi khu vực gần máy bay.

Không phải trường hợp đầu tiên

Vào tháng 6 năm 2017, chuyên cơ của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã bị theo sát bởi máy bay chiến đấu Ba Lan trên Biển Baltic. Sau đó, F-16 của NATO đã cố gắng tiếp cận gần hơn với máy bay trên vùng biển trung lập ở Baltic, nhưng một lần nữa, nó lại bị chiếc Su-27 của Nga đuổi đi. Ông Shoigu đã bay tới Kaliningrad để dự cuộc họp của ủy ban Bộ Quốc phòng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала