Vợ Netanyahu gây xì căng đan trên máy bay, ném bánh mì và muối xuống đất ở Kiev

© AFP 2023 / Gali TibbonVợ Netanyahu.
Vợ Netanyahu. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chuyến thăm của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bắt đầu bằng một vụ bê bối. Đầu tiên Sarah, vợ của Netanyahu mắng người cơ trưởng vì không chào hỏi bà đúng cách, và sau khi hạ cánh, bà đã ném bánh mì và muối xuống đất ở Kiev.

Từ sân bay Israel, chuyến thăm của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tới Ukraina đã gặp chuyện chẳng lành. Sarah Netanyahu, người đi cùng chồng trong chuyến thăm, đã mắng cơ trưởng vì ông ta không chào hỏi bà đúng cách khi lên máy bay.

Mahmoud Abbas với Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Người đứng đầu Palestine sẵn sàng gặp Netanyahu tại Moskva

Sarah Netanyahu tức giận đứng bật dậy từ ghế ngồi của mình và đi về phía buồng lái. Tuy nhiên, người ta không cho bà vào đó, điều này càng khiến vợ thủ tướng giận dữ. Cuối cùng, cơ trưởng lại chào vợ chồng Netanyahu trên máy bay một lần nữa trước khi hạ cánh ở Kiev 45 phút.

Văn phòng của người đứng đầu chính phủ phủ nhận rằng chính các vệ sĩ của Netanyahu đã ngăn không cho vợ thủ tướng đột nhập vào buồng lái. Họ cũng nói thêm rằng ở đây xảy ra sự hiểu lầm, nhưng ngay sau đó mọi chuyển ổn thỏa và chuyến bay diễn ra như bình thường. 

Tuy nhiên, mọi việc chưa kết thúc ở đó. Khi vợ chồng ông bà Netanyahu xuống máy bay ở Kiev, họ được ba cô gái chào đón trong trang phục truyền thống của Ukraina với một ổ bánh mì và muối. Người đứng đầu chính phủ Israel đã quen thuộc với nghi lễ này nên bẻ một mẩu bánh mì, chấm muối và cắn một chút. Sau đó, ông đưa miếng bánh cho vợ Sarah, nhưng bà ném nó xuống đất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала