Trung Quốc sẽ bắt đầu bán mèo nhân bản

© Depositphotos.com / EvdohaBa chú mèo con
Ba chú mèo con - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty Sinogene của Trung Quốc trong tương lai gần dự định sẽ mở một đợt bán hàng loạt mèo nhân bản với giá gần 35 nghìn đô la.

Các nhà khoa học vừa biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Họ đã tạo ra bản sao di truyền đầu tiên, đó là một chú mèo con tên Tỏi đã được một tháng tuổi. Con vật nhân bản được sinh ra vào nửa cuối tháng 7, nhưng bây giờ người ta mới kể về nó, khi mèo đã khỏe mạnh và chứng minh rằng nó có thể sống tốt như bình thường.

Hai vết xước trên tay - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ nói rằng mèo cào có thể gây hại

Phó giám đốc điều hành Sinogene Zhao Jianping đã chia sẻ về những kế hoạch của công ty trong tương lai. Theo ông, sau khi nhân bản thành công con vật, họ sẽ bắt đầu cung cấp các dịch vụ chính thức.

Theo đại diện công ty, trong tương lai họ cũng có kế hoạch tạo ra ngựa và chim bồ câu nhân bản. Một bản sao của con vật sẽ có giá 250 nghìn nhân dân tệ, tương đương khoảng 35,4 nghìn đô la.

Theo Komsomolskaya Pravda, mèo nhân bản trên thế giới không phải là điều mới lạ. Nhưng mười năm trước đây những con vật như vậy không sống được lâu, chúng nhanh già hơn và hung dữ hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала