Apple đăng ký bằng sáng chế cho đồng hồ thông minh với công nghệ 5G

© Depositphotos.com / MarkoAliaksandr5G
5G - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty Apple của Mỹ dự định sẽ đăng ký bằng sáng chế cho chiếc đồng hồ "thông minh" Apple Watch với sự hỗ trợ của công nghệ truyền thông 5G. Sputnik viết về điều này với tham chiếu đến đơn đăng ký tại Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ.

Thiết bị sẽ có thể truyền dữ liệu đến các thiết bị khác thông qua các «giao thức truyền thông của IEEE IEEE 802.11ad hoặc các giao thức truyền thông hệ thống không dây thế hệ thứ 5 (5G)», các ăng ten sẽ được bố trí ở mặt bên hoặc dưới màn hình. Đồng hồ cũng sẽ hỗ trợ các loại liên lạc không dây khác - Wi-Fi và Bluetooth.

Ăng-ten tăng tốc mạng 5G - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học chế tạo được ăng-ten tăng tốc mạng 5G

Như cổng thông tin Venture beat giải thích, sự sắp đặt ăng-ten này sẽ cho phép gửi tín hiệu vô tuyến không đến cổ tay người dùng, mà hướng lên trên, điều đó sẽ cung cấp truyền dữ liệu nhanh hơn. Nếu một chiếc đồng hồ thông minh với 5G được tung ra thị trường, thì  khi đi kèm với  kính thực tế tăng cường (AR) có thể trở thành một sự thay thế hoàn toàn cho điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, việc đệ đơn đăng ký bằng sáng chế không đảm bảo xuất hiện một số phát triển tương ứng, đặc biệt là hiện giờ Apple có kế hoạch chỉ cung cấp cho iPhone công nghệ hỗ trợ 5G.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала