Đại lý xe hơi Aurus đầu tiên khai trương ở Matxcơva

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhXe Aurus Senat cabriolet
Xe Aurus Senat cabriolet  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phòng trưng bày Aurus vừa được mở cửa tại «Matxcơva City», nơi những khách mua tiềm năng có cơ hội làm quen với mẫu xe đầu tiên được bán ra là Aurus Senat, - phóng viên Sputnik thông báo từ nghi lễ khai trương.

Hiện giờ trong gian trưng bày mẫu xe Senat sedan trang bị động cơ tám xi-lanh với hai turbin, dẫn động bốn bánh và kiểm soát bốn vùng khí hậu.

Moscow City - Sputnik Việt Nam
Showroom đầu tiên của xe Aurus sẽ khai trương tại Moskva-City vào ngày 23 tháng 8

«Trong những năm tới, chúng tôi dự kiến tăng sản lượng và mở rộng dòng sản phẩm. Mẫu xe địa hình SUV, bao gồm cả động cơ lai hybrid sẽ được bổ sung vào dòng xe sedan và limousine. Ngoài ra, sau khi khởi động chế tạo hàng loạt, các ô tô của thương hiệu sẽ được cung cấp ra nước ngoài, mà trước hết là sang châu Âu và đến các nước Ả Rập», - ông Denis Manturov đứng đầu Bộ Công thương LB Nga cho biết.  

Ông xác nhận rằng vào năm 2020 sẽ xuất xưởng không hơn 200 chiếc xe. Một phần trong số này sẽ tham gia vào thử nghiệm, một số dành cung cấp cho nhu cầu của Chính phủ, phần còn lại sẽ được bán tự do», - Bộ trưởng nói thêm.

«Kể từ  đầu năm 2021, việc sản xuất hàng loạt sẽ được triển khai tại các cơ sở công suất mạnh của Sollers ở Elabuga, cho phép  tăng lượng xe xuất xưởng lên tới 5.000 chiếc mỗi năm», - ông Adil Shirinov CEO Aurus cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала