Cuộc hạ cánh của Su-34 và An-26 trên đường cao tốc xây dở xuất hiện trên mạng

© Sputnik / Aleksandr Utkin / Chuyển đến kho ảnhTiên kích bom Su-34 trong cuộc tập trận kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hàng không vũ trụ Nga, 2013
Tiên kích bom Su-34 trong cuộc tập trận kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hàng không vũ trụ Nga, 2013 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga đã công bố video máy bay ném bom Su-34 và máy bay vận tải An-26 hạ cánh trên đường cao tốc đang được xây dựng ở Tatarstan, trong khuôn khổ cuộc tập trận đặc biệt về hỗ trợ vật chất và kỹ thuật trong Quân khu Trung tâm.

Video cho thấy máy bay không chỉ hạ cánh, mà còn tiếp nhiên liệu và cất cánh sau đó.

Tổng cộng, 12 chiếc Su-34 và 2 chiếc An-26 đã sử dụng đường cao tốc “Châu Âu-Tây Trung Quốc” đang được xây dựng để làm đường băng hạ cánh.

Các quân nhân biến một phần tuyến đường để triển khai sân bay dã chiến, nơi bố trí kho đạn, nhiên liệu và dầu nhờn, cũng như tất cả cơ sở hạ tầng cần thiết.

Các cuộc tập trận hậu cần đặc biệt được tổ chức từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 8, với sự tham gia của hơn 30 000 quân nhân, hơn 7000 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự, gần 90 máy bay và trực thăng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала