Người lướt ván nhảy lên con sóng và ngã vào con cá mập

Đăng ký
Tại thành phố New Smyrna Beach, bang Florida của Mỹ, người đàn ông lướt ván đã “va phải” một con cá mập, kích động nó tấn công, theo Click Orlando.

Vụ việc xảy ra vào thứ ba, ngày 27/8. Don Walsh, 40 tuổi, đang lướt ván, nhảy lên con sóng và vô tình ngã vào một con cá săn mồi dài hai mét. Anh ngã xuống và chìm sâu trong nước.

Pitbull - Sputnik Việt Nam
Chú chó dũng cảm tấn công cá mập để giải cứu chủ nhân
Người đàn ông cho biết rằng ngay khi đó anh ta không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Anh ta đột nhiên cảm thấy đau ở khu vực cánh tay và chân trái rồi bắt đầu bơi về phía bờ.

“Cứ như thể tôi vừa đâm vào một con tàu chở hàng vậy. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là đẩy con cá mập ra khỏi mình. Sau đó, tôi chộp lấy tấm ván và bắt đầu chèo càng nhanh càng tốt”, Walsh nói.

Nạn nhân được sơ cứu trên bãi biển, anh từ chối nhập viện kiểm tra thêm. Chàng trai người Mỹ không tỏ ra lo sợ cho lắm- anh dự định sẽ quay lại, tiếp tục lướt sóng ngay khi hồi phục.

Thủ đô của những vụ cá mập tấn công

New Smyrna Beach là bãi biển được nhiều người xem là “thủ đô của những vụ cá mập tấn công”, vì ở đây, những kẻ săn mồi trên biển gây ra nhiều vụ cắn người nhất so với các thành phố khác trong nước kể từ đầu năm. Cuộc tấn công vào người đàn ông là cuộc tấn công thứ 11 trong năm nay và là lần thứ 6 trong vòng một tháng trở lại đây.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала