Nga sẽ mời ông Zelensky đến dự kỷ niệm 75 năm Chiến thắng

© Sputnik / Alexander Wilf / Chuyển đến kho ảnhDiễu binh kỷ niệm 74 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945
Diễu binh kỷ niệm 74 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Điện Kremlin sẽ gửi lời mời kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại tới Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky, trợ lý của nhà lãnh đạo Nga Yuri Ushakov nói.

“Lời mời sẽ được gửi đến Tổng thống Ukraina”, ông nói với phóng viên, trả lời cho câu hỏi liệu lời mời chính thức sẽ được gửi đến ông Zelensky nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng.

Diễu binh kỷ niệm 74 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945. Xe tăng T-34-85 - Sputnik Việt Nam
Đại sứ tại Hoa Kỳ: Nga sẽ vui mừng kỷ niệm 75 năm Chiến thắng cùng với người Mỹ
Theo Ushakov, 17 nhà lãnh đạo của nhiều quốc gia khác nhau đã chính thức xác nhận tham gia sự kiện kỷ niệm tại Moskva vào ngày 9/5.

Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa trả lời lời mời đến dự Ngày Chiến thắng ở Moskva năm 2020, trong khi các nhà lãnh đạo Ấn Độ, Cuba, Pháp, Cộng hòa Séc, Venezuela, Belarus, Moldova, Serbia, cũng như nhiều nước SNG đã xác nhận sự tham gia của mình, Trợ lý Tổng thống Liên bang Nga cho biết. .

"Dự kiến đây sẽ là sự kiện quốc tế thực sự quy mô, một dịp quan trọng cho chúng tôi và tất cả mọi người", ông Ushakov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала