Cô hàng kem tại MAKS 2019 giải thích lý do ông Putin đến chỗ cô lần thứ hai

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan trong chuyến thăm Triển lãm MAKS-2019
Tổng thống Nga Vladimir Putin và tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan trong chuyến thăm Triển lãm MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cô gái Ekaterina Safronova, người đã bán kem cho Vladimir Putin tại Triển lãm Hàng không Vũ trụ Quốc tế, đã kể về cuộc gặp với Tổng thống và giải thích lý do – vì sao ông Putin trở lại chỗ cô lần thứ hai.

Mới đây, sau khi xem các hiện vật tại Triển lãm Hàng không Vũ trụ Quốc tế MAKS-2019, ông Putin cùng với người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdoğanđã tiếp cận quầy kem. Sau đó, các phương tiện truyền thông loan tin rằng nhà lãnh đạo Nga đã mua kem hai lần của cùng một cô gái: chính cô này từng bán kem cho ông Putin tại MAKS-2017.

Kem  - Sputnik Việt Nam
Loại kem mà ông Putin ăn tại MAKS 2017 đã lên giá

Ekaterina Safronova lưu ý rằng đã nhiều năm nay cô làm việc tại Triển lãm Hàng không Vũ trụ Quốc tế không chỉ với tư cách một nữ nhân viên bán hàng mà còn là nhà quản lý về tổ chức thương mại, vì vậy cuộc gặp của cô với Tổng thống chỉ đơn giản là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Theo lời kể của cô gái, ông Putin đã tự chọn loại kem cho mình và mua cả cho ông Erdogan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала