Ấn Độ thử nghiệm MiG-35

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhSu-57
Su-57  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các phi công quân sự Ấn Độ đã thực hiện hai chuyến bay biểu diễn trên chiến đấu cơ MiG-35 tại triển lãm hàng không MAKS ở Zhukovsky gần Matxcova, như tin đưa của kênh truyền hình NDTV, dẫn nguồn là Không quân Ấn Độ.

Kênh cho biết tham gia chuyến bay là Đại tá Reddy và Trung tá Roy. Ngoài ra, phái đoàn Ấn Độ đã được xem buổi trình diễn của Su-57E - phiên bản xuất khẩu của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57.

Theo NDTV, Nga có thể đề nghị New Delhi mua MiG-35 trong chuyến thăm của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tới Diễn đàn kinh tế phương Đông, sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến 6 tháng 9 tại Vladivostok.

Máy bay MiG-35  - Sputnik Việt Nam
Các nước Đông Nam Á quan tâm mua máy bay MiG-35

Phiên bản xuất khẩu của MiG-35 được trình diễn tại MAKS có điểm khác biệt là ngoại hình của máy bay đã được sửa đổi và hệ thống thiết bị radar lắp trên máy bay được hiện đại hóa.

Các thử nghiệm đối với phiên bản mới của MiG-35 theo thông số kỹ thuật mà Bộ Quốc phòng Nga đưa ra đã được thực hiện vào mùa thu năm 2016. Tờ Kommersant dẫn một nguồn tin cho biết, quá trình hoàn thiện máy bay chiến đấu đã diễn ra trong vòng bốn năm, và kết quả là, theo người đối thoại của tờ báo, "máy bay đã hoàn toàn khác so với trước". Cho đến trước thời điểm đó, chỉ số MiG-35 được sử dụng để tiếp thị cho loại máy bay được hiện đại hóa sâu sắc dựa trên nền tảng MiG-29, với các yếu tố công nghệ hàng không thế hệ thứ năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала