Sẽ đóng vùng trời Vladivostok trong thời gian diễn ra Diễn đàn kinh tế phương Đông

© Sputnik / Alexander Wilf / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn Kinh tế phía Đông-2018
Diễn đàn Kinh tế phía Đông-2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vùng trời Vladivostok sẽ bị đóng từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9 liên quan đến Diễn đàn kinh tế phương Đông, như báo cáo của chính quyền Lãnh thổ Primorsky.

"Các trường hợp ngoại lệ là các máy bay có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các sự kiện của diễn đàn và Liên bang Nga, cũng như các máy bay thực hiện lịch trình trung tâm và các tàu được thuê để chuyên chở khách tham gia diễn đàn", - trích thông cáo trên trang web của chính quyền Lãnh thổ Primorsky.

Эмблема IV Восточного экономического форума, проходящего во Владивостоке - Sputnik Việt Nam
Liệu tuyến đường sắt xuyên Siberia sẽ trở thành huyết mạch hậu cần lớn nhất?

Trước đó, Trợ lý của Tổng thống Liên bang Nga, ông Yuri Ushakov cho biết, tham gia Diễn đàn kinh tế phương Đông sẽ là khoảng 5 nghìn người từ hơn 50 quốc gia, các phái đoàn có số lượng thành viên lớn nhất là từ ​Trung Quốc và Nhật Bản. Theo ông Ushakov, chương trình làm việc của WEF bao gồm khoảng 70 sự kiện, trong đó có các phiên thảo luận, bữa sáng làm việc, bàn tròn và các cuộc đối thoại kinh doanh giữa các quốc gia (Nga - Ấn Độ, Nga - Trung Quốc, Nga - Hàn Quốc, Nga - Nhật Bản, Nga - ASEAN, Nga - Châu Âu).

Diễn đàn kinh tế phương Đông sẽ được tổ chức tại Vladivostok vào ngày 4 tháng 9. MIA “Rossyia Segodnya” đóng vai trò là đối tác thông tin chung của Diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала