Chàng thợ lặn quay cảnh bạch tuộc chui vào miệng anh ta: video

© Fotolia / Pino BuccaЩупальца осьминога
Щупальца осьминога - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong các bộ phim kinh dị, thường có thể tìm thấy những câu chuyện trong đó các thợ lặn vô tư trở thành con mồi của cá mập lớn, cá voi hoặc một số loài săn mồi dưới nước khác. Nhưng lần này, người thợ lặn buộc phải nuốt một cá thể dưới nước.

Theo Daily Mail, Shane Brown có kỳ nghỉ trên đảo Oahu thuộc quần đảo Hawaii vào tháng 8 này và trong một lần lặn  biển, anh rất bất ngờ khi con bạch tuộc nhỏ bơi quá gần mặt mình. Trong khi anh đang há miệng vì ngạc nhiên, con bạch tuộc baby đã  vắt gọn gàng vào cái miệng mở của người đam mê lặn biển - chỉ còn những chiếc xúc tu  thò  ra.

"Đầu tiên, con bạch tuộc túm lấy mặt tôi, rồi lẻn vào miệng. Có lẽ ai đó khiến nó sợ, và nó quyết định trốn ở đó. Ngay khi con vật bò đến đó, tôi bắt đầu bấm máy quay video", - Brown nói. 

Chàng trai quay video cảnh anh thả con bạch tuộc ra khỏi miệng. Theo lời kể của anh, con vật biển này không nán lại ở đó, sau khi ngồi vào «nơi trú ẩn» trong một vài giây. Rõ ràng, có lẽ động vật thân mềm  hiểu rằng,  khi chạy trốn khỏi một kẻ săn mồi, nó rơi ngay vào miệng của kẻ khác.

Bạch tuộc - Sputnik Việt Nam
Ngư dân bắt được con quái vật bạch tuộc, nhưng đó chưa phải là phát hiện khủng nhất

Trong khung hình, có thể thấy Shane Brown mỉm cười khi con bạch tuộc cuối cùng cũng rời khỏi miệng anh. Cuối cùng, cư dân biển đã ôm lấy chân bạn lặn của anh ta.

"Tôi sợ rằng con bạch tuộc sẽ làm hỏng miệng tôi bằng những chiếc  vòi  như ống hút của nó, nhưng nó  cư xử rất tinh tế", - Brown nhớ lại.

Cũng như các động vật thân mềm khác, bạch tuộc không có bộ xương. Do đó, những con vật này dễ dàng xâm nhập vào các lỗ rất hẹp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала