Mẹ tưởng con mình bị dị ứng, ai ngờ đó là một căn bệnh hiểm nghèo

© Fotolia / Vkaracô gái khóc
cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cư dân của thành phố Dublin của Ireland đã nhầm tưởng các triệu chứng u não của con gái mình là dị ứng thực phẩm.

Cô Sarah Smith để ý thấy con gái năm tuổi Lucy của mình trông cứ thẫn thờ và không chơi với bạn cùng lứa. Vì bé nhiều lần bị nôn, cô Sarah tưởng con mình bị dị ứng thực phẩm. Cô đưa con đến bệnh viện địa phương. Bác sĩ sau khi khám nói rằng hành vi của cháu bé có liên quan đến thời tiết nóng.

Ung thư không phải bản cáo trạng  - Sputnik Việt Nam
Bệnh nhân ung thư não nêu một số triệu chứng mà ban đầu họ thường bỏ qua

Bác sĩ khuyên Smith nên theo dõi chế độ ăn uống của con gái. Khi gia đình chuẩn bị đi tham quan vườn thú, tình trạng của Lucie trở nên tồi tệ hơn.

“Cháu trông rất lạ, nó trợn mắt lên và đái ra quần. Khi tôi định nhấc cháu lên để thay quần áo thì thấy người cháu như nhũn ra".

Hoảng sợ, cô bảo chồng gọi xe cấp cứu.

Nhân viên cấp cứu cố gắng trấn an người mẹ rằng đứa trẻ bị nhiễm virus. Tại bệnh viện, Lucy đã được chụp MRI và kết quả cho thấy giai đoạn cuối của khối u não. Các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật khẩn cấp cho bệnh nhân và đề nghị cho bé xạ trị dạng nhẹ. Theo các bác sĩ, bé sẽ chỉ còn có thể sống nhiều nhất là chín tháng.

Bố mẹ bé từ chối điều trị và đưa Lucy về nhà. Họ  cho con ăn một chế độ dinh dưỡng toàn đồ có nguồn gốc từ thực vật. Ở nhà, Lucy cảm thấy khỏe hơn, bé bắt đầu hồi phục.

“Đây là con gái bé nhỏ Lucy của tôi, và tôi không muốn phương pháp xạ trị làm nó bị thay đổi, - cô Smith nói. - Chúng tôi đang chữa cho con mình bằng các phương pháp dân gian".

Gia đình đã mở quỹ quyên góp GoFundMe để có thể chăm sóc tốt hơn cho đứa con bị bệnh của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала