Sinh viên bị biến mất ở Pháp có thể vô tình bị đốt cùng với rác

© AP Photo / Mahesh Kumar A.hỏa táng
hỏa táng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Một sinh viên đã biến mất một tuần trước tại Pháp, rất có thể trong tình trạng say xỉn đã bị rơi vào thùng rác, dấu vết của nam thanh niên đang được tìm kiếm trong lò đốt rác, tờ báo Depeche viết.

Gia đình của Etienne Marie, 21 tuổi, đã báo cáo về sự mất tích của một nam thanh niên cách đây một tuần, cho đến nay cuộc tìm kiếm của anh ta không mang lại kết quả nào.

Campuchia - Sputnik Việt Nam
Campuchia chống lại chủ nghĩa thực dân rác rưởi

Cuộc điều tra đã tìm cách tiếp cận dấu vết của người mất tích bằng cách phân tích các camera giám sát đô thị. Một trong những clip ghi lại cho thấy rằng sinh viên đi gặp gỡ bạn bè về, ban đầu anh ta ngủ trên vỉa hè, sau đó trèo vào thùng rác. Sáng sớm, như thường lệ thùng rác được xe rác thành phố chở đi, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy anh Marie đã ra khỏi thùng rác cho đến thời điểm này.

Như vậy, các nhân viên thực thi pháp luật đang cố gắng phát hiện dấu vết DNA của một sinh viên mất tích trong thùng xe chở rác. Phiên bản cái chết của anh ta trong lò đốt rác đang được nghiên cứu rất nghiêm túc, các nguồn thực thi pháp luật cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала