Nguồn tin: vụ hai chiếc Su-34 đụng nhau trên bầu trời vùng Lipetsk là do lỗi phi công

© Sputnik / Dmitriy VinogradovSu-34 tại Hmeymim
Su-34 tại Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hai máy bay ném bom Su-34 bị va vào nhau hôm thứ Sáu trên bầu trời khu vực Lipetsk là vì lỗi của phi công, một ủy ban đặc biệt sẽ xác định mức độ lỗi lầm của phi hành đoàn máy bay trong vụ việc. Đây là thông báo của một nguồn tin từ cấu trúc quyền lực của khu vực.

"Vụ va chạm hai máy bay ở khu vực Lipetsk xảy ra do lỗi của các phi công, giờ đây, một ủy ban đặc biệt đang nghiên cứu chi tiết về vụ tai nạn, treong đó sẽ xác định mức độ lỗi lầm của từng phi hành đoàn", - nguồn tin cho biết.

Tiên kích bom Su-34 trong cuộc tập trận kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hàng không vũ trụ Nga, 2013 - Sputnik Việt Nam
Cuộc hạ cánh của Su-34 và An-26 trên đường cao tốc xây dở xuất hiện trên mạng

Một trong những máy bay ném bom Su-34 đã va chạm vào Vùng Lipetsk đã bị hư hại rất nghiêm trọng và sẽ được gửi đến nhà máy để sửa chữa.

"Tình hình được xác định là sự cố hàng không nghiêm trọng vì hỏng hóc máy bay. Một chiếc máy bay bị hư hỏng rất nghiêm trọng  sẽ được ngành công nghiệp phục hồi. Chiếc máy bay thứ hai bị hư hại ở mức độ thấp hơn và có thể được sửa ngay tại sân bay", - hãng tin cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала