Những thực phẩm thiết yếu mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ

© Ảnh : Pixabay/Sasin Tipchai Cô gái Việt nam.
Cô gái Việt nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một số loại thực phẩm không chỉ có thể cải thiện tình trạng chung của cơ thể, mà còn ảnh hưởng tích cực đến ngoại hình, duy trì vẻ đẹp tự nhiên, theo các chuyên gia.

Vì vậy, những người muốn duy trì sự hài hòa và hấp dẫn cần sử dụng thêm các sản phẩm sữa và đậu nành trong chế độ ăn uống.

Pizza - Sputnik Việt Nam
Ăn rau giúp giảm bệnh đa xơ cứng

Chúng rất giàu canxi, giúp cải thiện tình trạng tóc, móng, xương, răng và giúp tăng cường cơ bắp. Cũng nên chú ý đến các loài cá đỏ. Tất cả những loài này đều hữu ích cho cơ thể phụ nữ nhờ bởi hàm lượng omega-3 phong phú.

"Nhiều bác sĩ khuyên phụ nữ nên ăn cá hồi ít nhất hai lần một tuần, điều này giúp ngăn ngừa sự xuất hiện sớm của nếp nhăn. Những axit béo này làm tăng độ săn chắc và độ đàn hồi của da", - tài liệu cho biết.

Những thực phẩm chứa Vitamin C, chất có khả năng chống oxy hóa mạnh và cải thiện khả năng miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể và củng cố tình trạng da, cũng rất hữu ích.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên ăn bông cải xanh ít nhất hai lần một tuần. Loại rau này ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong cơ thể và kéo dài tuổi trẻ.

Sô cô la (đen và đắng) cũng rất ngon và lành mạnh để giữ gìn vẻ đẹp. Nó chứa magiê, đồng, kẽm và phốt pho, chính là các nguyên tố vi lượng giúp ổn định nội tiết tố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала