Người hâm mộ U22 Trung Quốc nói gì sau thất bại trước U22 Việt Nam?

© Depositphotos.com / Lario TusBóng đá
Bóng đá - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều 8/9, Dân mạng Trung Quốc chẳng biết nói gì' sau khi thua U22 Việt Nam trong trận giao hữu giữa đội U22 Việt Nam với Trung Quốc diễn ra trên sân Huangshi Olympics Sport Center, báo Zing đưa tin.

Kết quả, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 nhờ 2 bàn thắng được ghi bởi tiền đạo Tiến Linh. 

Thành bại của trận đấu tối nay có thể tác động tới kế hoạch chuẩn bị 2 năm tới của HLV Park Hang-seo - Sputnik Việt Nam
Park Hang seo huy động nỗ lực ĐTQG và U22 Việt Nam
Trên mạng xã hội xứ Trung, những người hâm mộ bóng đá tỏ ra thất vọng khi đội bóng của mình dù được dẫn dắt bởi nhà cầm quân lừng danh người Hà Lan Guus Hiddink vẫn thảm bại trước các học trò của HLV Park hang-seo

"Đội tuyển của chúng ta đã thua, họ chẳng khác nào những chiến binh", tài khoản User 7212933576 bình luận.

Liaoning Shenyang bày tỏ ý kiến: "Đội tuyển của chúng ta đã thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình trong ngày hôm nay. Tôi tin rằng trong một vài thập kỷ tới, họ sẽ theo kịp người anh lớn Việt Nam". 

Không ít dân mạng ở đất nước tỷ dân thể hiện cảm xúc tiếc nuối, thất vọng trước đội bóng của mình: "Thôi, lần sau chắc lại thua Malaysia tiếp vậy", "Thật đáng xấu hổ", "Tôi chẳng biết nói gì nữa"...

HLV Park Hang-seo và Văn Quyết - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang Seo lại dẫn dắt U22 Việt Nam đá SEA Games
Trả lời báo giới sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận:

“Chúng tôi đã có đợt tập trung chất lượng. Hai đối thủ giao hữu đều là những đội bóng tốt. Tất nhiên, tôi không thích thất bại".

Tuy nhiên, ông Hiddink cũng nhấn mạnh các cầu thủ chắc chắn đã học được nhiều điều. U22 Trung Quốc cần thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn.

Chiến thắng trước đối thủ Trung Quốc, HLV Park Hang-seo khiêm tốn cho rằng chiến thắng này chưa nói lên điều gì. U22 Trung Quốc còn thiếu nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và chưa có lực lượng mạnh nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала