Ở Mexico, một kẻ hiếp dâm đã bị chó pit bull thiến

© Depositphotos.com / Yurkovska TanyaPitbull
Pitbull  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một băng đảng Mexico đã bắt được một kẻ bị nghi ngờ hiếp dâm để trừng phạt anh ta vì hành vi có tính chất tình dục. Để phòng ngừa, các chàng trai đã chọn một phương pháp độc ác, đó là thiến người này với giúp đỡ của một con chó pit bull. Toàn bộ quá trình được ghi lại trên video, và sau đó được phát tán trên Internet để những kẻ hiếp dâm tiềm năng nếu trông thấy phải khiếp sợ.

Tỷ lệ hiếp dâm ở Mexico là 12,6 trường hợp trên 100 nghìn người. Ngoài ra, quốc gia này có tỷ lệ giết người cao nhất thế giới, với con số 17 nghìn người chỉ trong nửa năm 2019 vừa qua.

Pitbull - Sputnik Việt Nam
Chú chó dũng cảm tấn công cá mập để giải cứu chủ nhân

Theo Daily Mail, nạn nhân năm nay 30 tuổi. Những bức ảnh kinh hoàng cho thấy một người đàn ông bị lột trần truồng, bị còng tay, ấn xuống đất, và sau đó đặt một con chó pit bull lên người anh ta. Con chó bắt đầu làm tê liệt bộ phận sinh dục của kẻ hiếp dâm. Trong video, bạn có thể nghe thấy người đàn ông hét lên: “Hãy dừng lại ngay!”, nhưng nhóm người kia vẫn không ngăn con chó và đứng yên xem những gì đang xảy ra. Sau đó, một con chó pit bull thứ hai xuất hiện, nhưng nó không thể hiện hành động hung dữ với con người.

Đoạn video quay cảnh cuộc tra tấn tàn bạo xuất hiện trên Internet vào tháng 8 năm 2019. Truyền thông địa phương lưu ý rằng trong những năm gần đây, những "bài học" như vậy ngày càng được ghi lại ở Mexico. Không có thông tin về việc nạn nhân có sống sót sau vụ việc hay không.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала