Cái chết cũng không chia lìa được lứa đôi…

© Depositphotos.com / Ryanking999Chồng nắm tay vợ trước khi phẫu thuật
Chồng nắm tay vợ trước khi phẫu thuật - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Đài Loan, một chàng trai làm lễ kết hôn với người yêu sau khi các bác sĩ ghi nhận cô gái đã chết não, - như Asia One đưa tin.

Cặp đôi hẹn hò suốt 11 năm. Hồi tháng 8, cô gái 32 tuổi bị tai nạn ở một quận thuộc Đài Bắc: xe máy của cô va đụng với một chiếc ô tô rẽ không đúng luật. Ba ngày sau, các bác sĩ xác định là não của nạn nhân đã chết, từ đó, sự sống thực vật của cô gái lệ thuộc vào bộ máy hỗ trợ nhân tạo.

​Chàng trai quyết định làm chú rể và thu xếp một đám cưới đầy ngẫu hứng ngay trong phòng bệnh. Trước sự chứng kiến của người thân trong hai gia đình, anh đeo chiếc nhẫn cưới vào ngón tay cô dâu đang nằm im lìm trên giường bệnh viện với tấm voan trắng trên đầu.

Sau buổi lễ, người ta ngắt kết nối bộ máy hỗ trợ sự sống.

Người thân cho phép hiến tạng của cô gái để cấy ghép cho những người cần đến.

Chàng trai Việt cử hành đám cưới ngay trong đám tang cô dâu

Một cư dân TP Hồ Chí Minh của Việt Nam tổ chức đám cưới trong đám tang cô dâu đã lìa trần.

Em bé - Sputnik Việt Nam
Não của những người thuận tay trái đã khác biệt từ trong bụng mẹ

Đôi người yêu từng cùng nhau làm việc ở Nhật Bản. Khi họ quyết định kết hôn, cô dâu trở về Việt Nam trước để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Tuy nhiên, cô gái đã mất do tai nạn giao thông, - theo thông báo trên cổng AsiaOne.

Sau đó, chú rể bay về Việt Nam dự đám tang. Trong giờ phút vĩnh biệt, chàng trai tự đeo nhẫn cưới vào tay mình và đặt chiếc nhẫn thứ hai trước bức ảnh cô dâu, - báo mạng m24.ru tường thuật.

Ngày 26 tháng 8, có tin rằng ở Hoa Kỳ, một cặp vợ chồng mới cưới tử vong trong vụ tai nạn chỉ vài phút sau lễ kết hôn. Chiếc xe hơi của họ va chạm với một chiếc xe bán tải gắn rơ-moóc vận chuyển máy kéo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала