Chỗ xếp hàng đợi mua iPhone 11 được rao bán 140 triệu đồng

© AFP 2023 / Justin Sullivan/Getty ImagesKhách tham dự xem Apple iPhone 11 Pro mới ở California
Khách tham dự xem Apple iPhone 11 Pro mới ở California - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người Nga bắt đầu bán chỗ xếp hàng mua iPhone 11 mới, bắt đầu bán vào ngày 20 tháng 9.

Quảng cáo đầu tiên trên Internet

Vào ngày ra mắt của Apple, điện thoại thông minh iPhone mới đã vươn lên vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất ở Nga và sự quan tâm của người dùng so với Xs và Xs Max cao gấp 2 lần. Vào ngày 11 tháng 9, hơn 180 thông báo đặt hàng trước cho iPhone 11 đã được rao trên trang Avito, giá bắt đầu từ 16 triệu đồng. 

Cô gái chụp ảnh bằng Apple 11 Pro mới ở California - Sputnik Việt Nam
Sự kiện trong năm: Giới thiệu iPhone 11 và các sản phẩm khác của Apple

Trong khi đó, giá bán chính thức của smartphone iPhone 11 là 21 triệu đồng. Một số người dùng cung cấp điện thoại thông minh với mức giá cao hơn đáng kể so với giá chính thức. Chẳng hạn, trên trang web đã đăng một quảng cáo bán điện thoại thông minh với giá 71 triệu đồng, trong khi iPhone 11 Pro Max ở cấu hình tối đa có giá 46 triệu đồng. 

Chỗ xếp hàng đợi đắt hơn điện thoại

Ngoài ra, người Nga rao bán vị trí trong hàng đợi mua iPhone 11 và các ưu đãi đầu tiên xuất hiện một ngày trước khi điện thoại ra mắt. Tổng cộng, có 75 thông báo rao bán chỗ xếp hàng được đăng trên trang Avito. Ba ngày trước khi bắt đầu bán hàng, nhóm gồm ba người thông báo sẵn sàng bán một trong 10 vị trí đầu tiên với giá 70 triệu đồng, trong khi những người khác cung cấp dịch vụ tương tự với giá 50 triệu. Đề nghị đắt nhất được rao giá 140 triệu

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала