Ông Shoigu mời người Mỹ trên quần đảo Kuril nâng tàu ngầm bị chìm lên khỏi mặt nước

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhSergey Shoigu
Sergey Shoigu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hiệp hội Địa lý Nga (RGO) sẽ tiến hành một cuộc thám hiểm để nâng tàu ngầm Mỹ ngoài khơi quần đảo Kuril lên khỏi mặt nước và hy vọng các đồng nghiệp từ Hoa Kỳ sẽ cùng tham gia vào việc này, chủ tịch của Hiệp hội địa lý Nga Sergey Shoigu phát biểu tại lễ khai mạc của Hiệp hội ở công viên Zaryadye.

"Năm tới chúng tôi đang lên kế hoạch cho một cuộc thám hiểm lớn. Tôi mời nhiều người, giờ đây chúng tôi đã tìm thấy một chiếc tàu của Mỹ từng chiến đấu ở vùng gần bờ biển Kuril của chúng tôi. Và tôi hy vọng rằng chúng ta có thể tổ chức một cuộc thám hiểm với các đồng nghiệp người Mỹ", - ông Shoigu nói.

Bộ Ngoại giao Nga  - Sputnik Việt Nam
Bộ Ngoại giao Nga bình luận về bản đồ Thế vận hội 2020 với Quần đảo Kuril "thuộc Nhật Bản"

"Trong trường hợp này, tôi đang nói về địa lý chứ không phải về hoạt động chính của tôi",-  Bộ trưởng Quốc phòng nói thêm.

Lễ hội của Hiệp hội Địa lý Nga ở Zaryadye sẽ kéo dài đến ngày 22 tháng 9. Năm nay sự kiện dành nói về đề tài các chuyến du lịch khắp nước Nga, phổ biến các tuyến du lịch thú vị và được tổ chức theo khẩu hiệu "Chúng ta sẽ tái khám phá nước Nga! Cùng với nhau!". Chương trình và triển lãm lễ hội được thiết kế dựa trên ý tưởng để du khách có thể thực hiện "chuyến du lịch vòng quanh thế giới" qua các vùng đất của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала