Con em của các cảnh sát Nga đã hy sinh sẽ đến Việt Nam nghỉ ngơi thường xuyên hơn

© Ảnh : Press service of the Ministry of Internal Affairs of the Russian Federation Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev và Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam To Lam trong một cuộc họp
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev và Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam To Lam trong một cuộc họp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lãnh đạo Bộ Nội vụ Nga và Bộ Công an Việt Nam, các ông Vladimir Kolokoltsev và Tô Lâm đã thoả thuận tăng gấp đôi số lượng các chuyến đi trao đổi dành cho con em các nhân viên thực thi pháp luật đã hy sinh, - bà Irina Volk đại diện chính thức của Bộ Nội vụ Nga cho biết.

«Nhờ việc ký kết chương trình hành động chung cho giai đoạn 2019-2021, có thể tổ chức các kỳ nghỉ ở Nga và Việt dành  cho các trẻ em là con của những nhân viên thực thi pháp luật đã qua đời. Hai bên đã đồng ý tăng gần gấp đôi số lượng các đoàn trao đổi như vậy vào năm tới», - bà thông báo.

Ngoài ra, các Bộ trưởng Vladimir Kolokoltsev và Tô Lâm đã thảo luận về việc mở rộng hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật của hai nước theo nội dung di cư lao động, đào tạo chuyên nghiệp dành cho nhân viên trong ngành và hàng loạt khía cạnh hợp tác khác nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала