Khủng bố ở Kiev: Đối tượng dọa đánh bom cây cầu rồi nổ súng

© Sputnik / StringerCảnh sát Ukraina
Cảnh sát Ukraina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một đối tượng nam giới chưa rõ tung tích đã đe dọa sẽ làm nổ tung cây cầu ở Kiev, nơi có nhà ga tàu điện ngầm, rồi liền đó nổ súng, - như thông báo của sếp cảnh sát thủ đô Ukraina. Tại hiện trường đang triển khai chiếc dịch đặc nhiệm.

«Đối tượng chưa rõ nhân thân đang nổ súng và đe dọa làm nổ tung cây cầu. Chúng tôi đang tiến hành chiếc dịch đặc nhiệm. Tại đây bây giờ có đại diện của tất cả các cơ quan chức năng. Lưu thông ô tô và xe lửa trên cầu bị chặn», - tuyên bố của ông Krirshenko  do thư ký báo chí Oksana Blyshik đăng trên trang Facebook.

Tại hiện trường đang triển khai chiếc dịch đặc nhiệm. Vụ việc được định tính là chuẩn bị cuộc tấn công khủng bố.

Giao thông từ nhà ga «Dnepr» đến ga «Lesnaya» trên tuyến đường đỏ của tàu điện ngầm Kiev đã bị ngừng do thông báo có gài bom. Trên mạng Facebook lan truyền rằng trên cầu «Metro» đang có một người đàn ông án ngữ, đe dọa nổ bom phá tung cây cầu. Cảnh sát Kiev đã xác nhận thông tin này với Sputnik.

Theo lời các nhân chứng, người đàn ông nọ đến cầu bằng ô tô, lấy từ xe ra một vật thể tương tự như thiết bị nổ, súng tiểu liên tự động và khai hoả.

Tại Kiev đã tiến hành kế hoạch đặc biệt. Có mặt tại hiện trường lúc này là ban lãnh đạo Cảnh sát trung ương và sở tại, đội tuần tra, chiến sĩ cảnh khuyển và chó nghiệp vụ, nhân viên đặc nhiệm và chuyên gia kỹ thuật bom mìn.

Đối tượng chưa rõ tung tích cũng đe dọa sẽ cho nổ tung các Văn phòng Chính phủ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала