Ông Putin hoan nghênh các đại biểu tham gia hội nghị về cạnh tranh dưới bảo trợ của BRICS

© AFP 2023 / Ivan SekretarevTổng thống Nga Vladimir Putin trước cuộc gặp với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Ufa
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước cuộc gặp với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Ufa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phát biểu chào mừng những người tham gia Hội nghị cạnh tranh lần thứ sáu, được tổ chức dưới sự bảo trợ của BRICS, đồng thời lưu ý rằng cuộc họp là cơ hội tốt để trao đổi kinh nghiệm, như nội dung bức điện tín tương ứng đăng trên trang web của Kremlin.

Matxcơva (Sputnik) - “Xin được chào mừng quý vị đã đến khai mạc Hội nghị cạnh tranh lần thứ sáu, được tổ chức dưới sự bảo trợ của BRICS. Các cuộc họp thường xuyên của quý vị với sự tham dự của đại diện các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và chuyên gia là cơ hội tốt để trao đổi kinh nghiệm trong việc phát triển chính sách cạnh tranh và luật chống độc quyền, để thảo luận kỹ lưỡng về nhiều vấn đề bức thiết của nền kinh tế thế giới", - thông điệp trích lời của ông Putin.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Thế giới quan tâm kiềm chế chạy đua vũ trang

Ông lưu ý rằng công việc cải thiện môi trường cạnh tranh là một thành phần quan trọng của chính sách nhà nước nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tăng phúc lợi cho người dân ở Liên bang Nga. Ông Putin cũng nói thêm rằng cạnh tranh lành mạnh và công bằng là chìa khóa cho sự phát triển đi lên đất nước, đồng thời nhấn mạnh rằng, với tư cách là chủ tịch của BRICS năm 2020, Nga dự định đặc biệt chú ý đến việc phát triển hợp tác "bộ năm" trong lĩnh vực hoạt động chống độc quyền và cải thiện điều kiện cạnh tranh.

"Tôi hy vọng rằng Hội nghị sẽ thúc đẩy việc xích gần các tiêu chuẩn cạnh tranh công bằng trên thế giới, cũng như kích thích sáng kiến ​​kinh doanh và củng cố vị thế của các nước chúng ta trên thị trường thế giới", - ông Putin nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала