Các mẫu iPhone 11 dạng đắt tiền bán được gấp 3 lần so với năm ngoái

© REUTERS / Stephen LamGiới thiệu về iPhone 11 mới ở California
Giới thiệu về iPhone 11 mới ở California - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bà Lyudmila Semushina, đại diện của mạng lưới phân phối re:Store nói với các phóng viên trước khi bắt đầu bán hàng rằng, iPhone 11 Pro và Pro Max bán ra dưới dạng đặt hàng trước trong năm nay gấp 3 lần so với iPhone XS, iPhone XS Max năm 2018.

Ngày 10/9, Apple đã giới thiệu ba điện thoại thông minh mới - iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đơn đặt hàng trước cho các mẫu điện thoại này bắt đầu ở Nga vào ngày 18 tháng 9 (tại các quốc gia khác - vào ngày 13 tháng 9), việc bán hàng bắt đầu vào ngày 20 tháng 9 đồng thời với các quốc gia khác. Giá bán của iPhone 11 là từ 59,99 nghìn rúp (21,4 triệu đồng), iPhone Pro từ 89,99 nghìn rúp (32,6 triệu đồng), iPhone Pro Max - từ 99,99 nghìn rúp (36,2 triệu đồng). Điện thoại thông minh đắt nhất - iPhone 11 Pro Max với dung lượng bộ nhớ 512 GB sẽ có giá 131,99 nghìn rúp (47,5 triệu đồng).

Предположительно новые модели Iphone, выложенные дизайнером Ben Geskin - Sputnik Việt Nam
Người Việt Nam có thể dùng chương trình ‘đổi cũ lấy mới’ của Apple cho iPhone 11 và 11 Pro?

“Năm nay chúng tôi đã gửi một phần lớn các điện thoại của mình để đặt hàng trước. Vì vậy, những người đến đây vào buổi sáng là những người rất có thể muốn nhận được điện thoại đặt hàng trước sớm hơn những người khác, và có cả những người đến cho vui và nhận điện thoại trong số những người đầu tiên. Nhưng số điện thoại có thể bán tự do không nhiều. Chúng tôi đã bán tất cả các đơn đặt hàng trước từ trước khi bắt đầu bán hàng", - cô nói và cho biết thêm rằng, đặt hàng trước là phải trả 100% giá điện thoại.

Các loại điện thoại iPhone 11 Pro và 11 Pro Max bán ra được nhiều hơn so với iPhone 11.

"Chúng tôi đã biết chúng tôi đã bán được bao nhiêu điện thoại trong ngày đầu tiên. Tới thời điểm này chúng tôi biết rằng điện thoại iPhone 11 Pro và Pro Max được bán gấp 3 lần so với số iPhone XS, iPhone XS Max bán năm ngoái. Chúng tôi biết rằng iPhone 11 bán được nhiều gấp 10 lần so với iPhone XR. Nhưng về số lượng tuyệt đối thì iPhone Pro và Pro Max bán được nhiều hơn so với iPhone 11", - cô nói.

Cô Semushina cho biết thêm rằng màu sắc phổ biến nhất là màu xanh lá cây và màu xám không gian.

"Đây là màu truyền thống mới nhất và màu xám không gian luôn được coi là một trong những màu phổ biến nhất. Đây là một màu được đặt hàng trước”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала