Công nghệ và giải pháp của Nga sẽ đưa các ngân hàng Việt Nam lên vị trí hàng đầu

© Ảnh : Công ty "Neoflex"Văn phòng của công ty "Neoflex"
Văn phòng của công ty Neoflex - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hơn một nửa số ngân hàng Nga trong TOP-100, cũng như những công ty tài chính của Anh, Pháp, Ấn Độ và 15 quốc gia khác ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi đều là các khách hàng của công ty Nga Neoflex. Công ty Neoflex xây dựng nền tảng CNTT để chuyển đổi kỹ thuật số và giúp đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.

Trong cuộc phỏng vấn của Sputnik, ông Anton Sparinapti, Giám đốc Phát triển kinh doanh của công ty Neoflex, cho biết:

“Công ty chúng tôi thường được yêu cầu cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực tự động hóa các quy trình kinh doanh, ví dụ, tự động hóa các quy trình cho vay, quản lý rủi ro hoặc phát triển các giải pháp để tự động hóa lập báo cáo. Tuy nhiên, định hướng của công ty là phát triển các giải pháp độc đáo trên cơ sở công nghệ tiên tiến theo đơn đặt hàng của khách hàng giúp ngân hàng nhanh chóng tung ra các sản phẩm mới trên thị trường và giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này trong mấy năm liền”.

© Ảnh : Công ty "Neoflex"Văn phòng của công ty "Neoflex"
Công nghệ và giải pháp của Nga sẽ đưa các ngân hàng Việt Nam lên vị trí hàng đầu - Sputnik Việt Nam
Văn phòng của công ty "Neoflex"

Hai năm trước, công ty gia nhập thị trường tài chính Việt Nam.

Theo ông Sparinapti, “Trung tâm xuất khẩu Nga đã mở ra cho chúng tôi cánh cửa đến Việt Nam. Chiến dịch quảng bá hàng hóa “Made in Russia” của Trung tâm ngày càng có uy tín với giới kinh doanh của Nga và các nước đối tác. Trung tâm xuất khẩu Nga đã tổ chức chuyến thăm Việt Nam của phái đoàn công ty Neoflex, và chúng tôi đã có khả năng giới thiệu với một số ngân hàng Việt Nam những công nghệ và phát triển của chúng tôi. Đại diện của một ngân hàng thể hiện sự quan tâm đến chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực tích hợp ứng dụng. Chúng tôi đã tiến hành kiểm toán và đưa ra khuyến nghị về phương pháp tốt nhất phát triển các giải pháp CNTT. Và chúng tôi sớm nhận được những dự án mới để tự động hóa các hoạt động của ngân hàng này”.

Ông Sparinapti nhấn mạnh, Neoflex tập trung vào những sản phẩm và công nghệ tiên tiến, tối tân nhất.

“Việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và những kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai các giải pháp CNTT có kha năng xử lý khối lượng thông tin khổng lồ trong vài giây là đặc điểm của công ty chúng tôi. Đây là điểm khác biệt của chúng tôi so với những công ty của Việt Nam và Ấn Độ. Đôi khi chúng tôi được hỏi tại sao các dịch vụ của Neoflex là đắt hơn so với các công ty đó? Nhưng, chúng tôi không cố gắng cạnh tranh với họ, chúng tôi có chỗ đứng riêng của mình. Các dịch vụ của chúng tôi giống như dịch vụ cao cấp của thời trang may đo: chi phí cao hơn, nhưng sản phẩm phù hợp với dáng người. Ví dụ: chúng tôi cung cấp các công nghệ cho khách hàng để ngân hàng đưa ra những thay đổi tối thiểu vào các hệ thống của mình và tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong 5-10 năm nữa. Chúng tôi không chỉ đưa ra những lời hứa, mà còn thực hiện các nhiệm vụ được xác nhận bởi các khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới”.

Công ty đã hoàn thành mấy dự án cho một ngân hàng Việt Nam, điều này cho thấy mức độ hài lòng cao của khách hàng đối với nhà thầu.

© Ảnh : Công ty "Neoflex"Đội bóng đá Neoflex và đồng nghiệp từ ngân hàng Việt Nam.
Công nghệ và giải pháp của Nga sẽ đưa các ngân hàng Việt Nam lên vị trí hàng đầu - Sputnik Việt Nam
Đội bóng đá Neoflex và đồng nghiệp từ ngân hàng Việt Nam.

Để thực hiện các dự án này, các chuyên gia Neoflex đã làm việc trong thời gian sáu tháng cả từ xa, từ Nga cũng như trong các chuyến đi Hà Nội, mỗi phái đoàn gồm 20 người.

Ông Sparinapti cho biết:

“Trong các công việc ở Hà Nội, công ty chúng tôi thường xuyên nhận được sự hỗ trợ của Văn phòng Trung tâm xuất khẩu Nga tại Việt Nam. Ví dụ, nếu cần thiết, các phái đoàn của chúng tôi có thể làm việc trong Văn phòng. Chúng tôi không có văn phòng riêng tại Việt Nam và chỉ có một đại diện trong khu vực này. Mở văn phòng riêng sẽ là hợp lý về mặt tài chính nếu công ty có được một dự án lớn, dài hạn. Các công ty địa phương mà chúng tôi có thỏa thuận hợp tác đang hỗ trợ Neoflex tiếp cận thị trường Việt Nam để có được một dự án như vậy. Công ty cũng có kế hoạch thâm nhập thị trường tài chính của các quốc gia khác ở Đông Nam Á”.

Neoflex có kinh nghiệm trong lĩnh vực này – trong năm 2016 công ty đã thực hiện dự án tự động hóa báo cáo tài chính quốc tế cho một chi nhánh của ngân hàng Nhật Bản hoạt động tại Indonesia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала