Phóng thành công tên lửa Iskander-M tại cuộc tập trận Center-2019

© Sputnik / Sergey Orlov / Chuyển đến kho ảnhBệ phóng của tổ hợp tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M
Bệ phóng của tổ hợp tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các bệ phóng tên lửa chiến thuật tác chiến Iskander-M ở Vùng Orenburg đã tiến hành một vụ phóng tên lửa thành công trong khuôn khổ cuộc tập trận Center -2019, như tin đưa của Bộ phận Thông tin và Truyền thông thuộc Bộ Quốc phòng Nga.

"Các quân nhân thuộc đơn vị tên lửa của Quân khu trung tâm đã phá hủy một mục tiêu mô phỏng mục tiêu quan trọng của kẻ thù bằng cách sử dụng tên lửa hành trình của tổ hợp Iskander", - báo cáo cho biết.

Vừa diễn tập vừa duy trì nhiệm vụ trực ban. Tất cả theo quy định. - Sputnik Việt Nam
Cuộc tập trận "Center-2019" sẽ có hơn 128 000 quân nhân tham gia

Được biết thêm rằng, quân đội cũng tuân thủ các tiêu chuẩn về việc chuyển đổi tổ hợp từ tư thế hành quân sang tư thế chiến đấu và nạp lại tên lửa tại các bệ phóng. Tin nhấn mạnh rằng máy bay không người lái UAV Orlan-10 đã được sử dụng để đánh giá hiệu quả của việc tiêu diệt mục tiêu.

Cuộc tập trận chỉ huy chiến lược Center-2019 được tổ chức từ ngày 16 đến 21 tháng 9 tại sáu thao trường huấn luyện chung và hai thao trường của Không quân và Lực lượng Phòng không ở Nga, cũng như ở Biển Caspian. Một số mục tập trận chống lại các nhóm vũ trang bất hợp pháp diễn ra tại thao trường của các quốc gia đối tác. Tổng cộng, tham gia cuộc tập trận Center-2019 là khoảng 128 nghìn quân nhân từ tám quốc gia (Nga, Trung Quốc, Pakistan, Kyrgyzstan, Ấn Độ, Kazakhstan, Tajikistan và Uzbekistan), hơn 20 nghìn vũ khí và thiết bị quân sự, khoảng 600 máy bay và tới 15 tàu chiến.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала