Chàng trai bật cười trước bức ảnh cô gái khỏa thân trong bài thuyết trình để rồi hối hận

© Fotolia / Anneke SchramРасстроенная девушка на кровати
Расстроенная девушка на кровати - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dùng Reddit với nickname throwaway06382922619 đã kể về việc anh ta hủy hoại mối quan hệ với bạn gái như thế nào. Anh ta đã cười nhạo bài thuyết trình của cô, khi cô sử dụng những bức ảnh khỏa thân của chính mình.

Cặp đôi đã duy trì mối quan hệ trong suốt 5 năm. Cả hai đã gửi cho nhau những bức hình thân mật, nhưng họ hiếm khi gặp nhau. Trong lần hẹn hò cuối cùng, cô gái đã quyết định cho chàng trai xem một bài thuyết trình PowerPoint với những bức ảnh khỏa thân của cô.

Người dùng lưu ý rằng anh ta rất thích những bức ảnh như vậy, nhưng anh lại bật cười với việc cô gái thực hiện hiệu ứng chuyển đổi giữa các slide, giống như cách vẫn được sử dụng để trình bày ở trường học.

Брюнетка в бикини позирует фотографу лежа на деревянной лодка - Sputnik Việt Nam
Nhiếp ảnh gia dùng camera quay lén người mẫu trong phòng tắm và bị bắt

“Tôi đã rất cố gắng kìm nén để khỏi bật cười, nhưng khi một trong những slide bị “vỡ”, như thủy tinh ấy, trước khi xuất hiện slide tiếp, tôi không thể nhịn được nữa và phì cười”, anh nói.

Nhiều người dùng reddit khác thừa nhận rằng tình huống này thực sự buồn cười. Một trong số họ khuyên chàng trai nên xin lỗi, cũng với sự giúp đỡ của PowerPoint, với những hiệu ứng chuyển tiếp và hình ảnh tương tự của anh ta trong những tư thế “lố bịch” khác nhau.

“Hãy nói với cô ấy rằng bạn đánh giá cao những nỗ lực của cô ấy, bởi vì cả hai đã chịu sự sai khiến của tình yêu. Hãy chấp nhận cảm xúc của cô ấy và nói rằng bạn đã không muốn xúc phạm cô ấy”, một người dùng khác đề nghị.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала