Cuộc «tấn công» của dân Mỹ vào «Khu 51» tuyệt mật

© AFP 2023 / Bridget BennettДевушка фотографируется перед граффити с НЛО в городе Хико, штат Невада
Девушка фотографируется перед граффити с НЛО в городе Хико, штат Невада - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hơn hai nghìn người đã tập hợp «tấn công» căn cứ quân sự bí mật «Khu 51» ở bang Nevada của Mỹ và tiến hành hoạt động chuyên đề, - kênh truyền hình 8 News NOW đưa tin.

Trước đó có thông báo rằng khoảng 75 người tập trung phía ngoài căn cứ quân sự «Khu 51» ở bang Nevada của Hoa Kỳ. Một số người mặc trang phục kiểu người ngoài hành tinh, còn có cả một ông đội mũ kết bằng lá cây và vác theo cờ Bắc Triều Tiên. Đám này thỉnh thoảng lại gào lên «Người ngoài hành tinh! Người ngoài hành tinh

Trung tâm du lịch gần Khu vực 51 - Sputnik Việt Nam
Chấm nhỏ trên bản đồ. Tại sao người Mỹ sẵn sàng xông vào "Khu vực 51"

Theo dữ liệu của kênh truyền hình, sự kiện diễn ra tại các khu dân cư Rachel (với tổng dân số xấp xỉ 60 người) và Heiko.

Hồi tháng 7, khoảng hai triệu người đăng ký trên Facebook tham gia cuộc «tấn công» căn cứ quân sự Hoa Kỳ «Khu 51», để xác nhận tin đồn có bằng chứng là ở đó che giấu chuyến thăm của đại diện hành tinh khác đến Trái đất hoặc thậm chí đang giấu chính người ngoài hành tinh. Hoạt động này dự kiến vào ngày 20 tháng 9, nhưng đến đầu tháng 8, mạng xã hội đã xóa trang tổ chức sự kiện.

«Khu 51» ở bang Nevada của Hoa Kỳ từ lâu định vị trong tâm trí công chúng Mỹ theo thuyết âm mưu về các dạng thức sự sống ngoài Trái đất. Trong bộ phim «Ngày Độc lập» năm 1996 mô tả căn cứ này như là một phòng thí nghiệm tuyệt mật để tiến hành thí nghiệm trên người ngoài hành tinh, tuy nhiên mục đích thực sự của căn cứ thì đến nay vẫn không ai biết. Mãi đến năm 2013 chính quyền Hoa Kỳ mới thừa nhận sự tồn tại của căn cứ này nhưng nó luôn luôn là chủ thể bí ẩn được bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала