Cảnh sát Hồng Kông sử dụng hơi cay để giải tán người biểu tình

© AP Photo / Fernando AntonioПротестующие против поднятия цен на общественный транспорт и бензин во время столкновения с полицией в Тегусигальпе, Гондурас
Протестующие против поднятия цен на общественный транспорт и бензин во время столкновения с полицией в Тегусигальпе, Гондурас - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH (Sputnik) - Cảnh sát Hồng Kông đã sử dụng hơi cay để giải tán những người biểu tình chống chính phủ, theo tin đưa của ấn phẩm RTHK.

Hôm Chủ nhật, những người biểu tình chống chính phủ đã tấn công các cửa hàng trong trung tâm mua sắm New Town Plaza ở Shatin vì cho rằng những cửa hàng này đã ủng hộ lập trường của chính quyền trung ương Bắc Kinh.

Cảnh sát Hồng Kông bắt giữ một người biểu tình - Sputnik Việt Nam
Cảnh sát Hồng Kông giải tán người biểu tình bằng đạn gây sát thương

Trong khi diễn ra cuộc biểu tình bên trong một trung tâm mua sắm, những người biểu tình đã tập hợp thành một chuỗi mắt xích và cùng nhau giẫm nát lá cờ quốc gia Trung Quốc ném trên sàn nhà, sau đó cho lá cờ vào thùng rác và ném xuống sông.

Những người biểu tình dựng các rào chắn và đốt chúng ở gần trung tâm mua sắm. Cảnh sát đã sử dụng hơi cay để chống lại, còn những người biểu tình thì dùng gạch và cocktail Molotov ném vào các nhân viên cảnh sát.

Gatàu điện ngầm Shatin đã bị đóng cửa sau khi những người biểu tình bắt đầu phá hỏng các cột kiểm tra vé.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала