Đám cưới của chú rể Anh không thành do công ty lữ hành Thomas Cook phá sản

CC0 / Pixabay / Đám cưới
Đám cưới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đám cưới của người Anh tên là Thomas Cook đã không thành do công ty lữ hành Thomas Cook bị phá sản, theo cổng thông tin Nottinghamshire Live.

Theo cổng thông tin, ngày 18 tháng 9, người đàn ông 29 tuổi đến từ thành phố Hucknall của Anh và bạn gái Amelia Binch đã bay tới đảo Rhodes của Hy Lạp và chuẩn bị kết hôn tại khách sạn Lindos Princess vào ngày 27 tháng 9. Hai người đã đặt tour du lịch đám cưới của công ty Thomas Cook.

"Thomas Cook hứa sẽ làm chúng tôi ngạc nhiên tại đám cưới vì tên họ của tôi, nhưng đây không phải là điều ngạc nhiên mà chúng tôi mong đợi", - cổng thông tin trích lời chú rể.

Đám cưới truyền thống Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Người Trung Quốc mua cô dâu nước ngoài với giá rẻ

Theo anh, hơn 30 người bạn và các thành viên trong gia đình sẽ bay đến dự đám cưới, một nửa trong số họ vẫn chưa lên đường, phù rể vẫn còn ở Anh.

"Tôi đã lên kế hoạch này trong hai năm và bây giờ mọi thứ tan thành mây khói. Chúng tôi đã trả tiền cho tất cả dích vụ. Chúng tôi không biết bây giờ phải làm gì", - Cook nói thêm.

Cô dâu và chú rể đã chi 12 000 đô la Mỹ cho chuyến đi. Họ đã bên nhau 12 năm.

"Điều này thật tồi tệ... Ai mà ngờ được điều này xảy ra với một công ty như vậy. Vì thế mà chúng tôi đã đặt tour của họ. Bây giờ điều đó sẽ khiến chúng tôi phải trả giá nhiều hơn", - cô dâu chia sẻ cảm xúc của mình.

Thomas Cook, công ty du lịch lâu đời nhất của Anh, đã tuyên bố đóng cửa cưỡng bức hôm thứ Hai.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала