Người phụ nữ bỏ việc để tìm con chó bị lạc và đã thành công

© Fotolia / PressmasterHạnh phúc
Hạnh phúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ cư dân Washington, Hoa Kỳ đã bỏ việc để tìm con chó của cô bị lạc khi đi nghỉ ở bang khác, theo New York Post.

Carole King cùng chồng là Verne đi nghỉ tại thành phố Kalispell, Montana. Ngày 20 tháng 7, khi họ đi ăn tối, con chó Katie bảy tuổi đã trốn khỏi phòng khách sạn. Chủ con chó cho rằng nó hoảng sợ vì giông bão.

Họ tìm kiếm khắp khách sạn cho đến sáng, nhưng vô ích. Ngày hôm sau, vợ chồng King tiếp tục tìm kiếm: đăng quảng cáo, gõ cửa và viết trên mạng xã hội, nhưng không thể tìm thấy Katie. Để có thể ở lại Kalispell và tiếp tục tìm kiếm, nữ nhân viên bưu điện đã phải nghỉ việc.

con chó - Sputnik Việt Nam
Muốn cải thiện sức khỏe, hãy nuôi một con chó!

King đã đăng ít nhất 500 quảng cáo tại thị trấn nhỏ và ngoại ô. Cô và chồng thậm chí sử dụng thiết bị nhìn đêm để tìm kiếm con chó. Nhiều người ủng hộ Carole King. Họ viết tin nhắn khích lệ trên Facebook và thậm chí còn mang thức ăn cho cô.

Đến ngày thứ 57 của cuộc tìm kiếm, một người đàn ông nói với King rằng anh nhìn thấy trong sân một con chó như Katie mô tả. Khi King đến đó, con chó đã biến mất. Người phụ nữ trở lại khu phố của ngôi nhà này vào ngày hôm sau - 15 tháng 9. Với sự giúp đỡ của người bạn và người dân địa phương, cô đã tìm thấy Katie. Con chó gầy mất 5,5 kg và bị mất nước, nhưng rất vui mừng khi nhìn thấy cô chủ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала