Vụ mất cắp nữ trang trị giá 350.000 USD tại Tháp Trump

© WikipediaTháp Trump ở Mỹ
Tháp Trump ở Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hôm 23/9, CBNnews cho biết rằng cảnh sát New York đang điều tra hai vụ mất cắp nữ trang từ Tháp Trump, với tổng giá trị tài sản bị đánh cắp lên tới hơn 350.000 USD.

Trong vụ việc đầu tiên, một phụ nữ 33 tuổi khai báo mất cắp vòng đeo tay bằng kim cương trị giá 117.000 USD tại căn hộ ở tầng 59 sau khi người này đi khỏi thành phố từ ngày 3/9.

Trump Tower - Sputnik Việt Nam
Có phải Lầu Năm Góc sẽ chuyển đến Trump Tower?

Một vụ mất cắp khác được khai báo xảy ra ở tầng 42 của Tháp Trump. Người phụ nữ 62 tuổi cho biết mất cắp vòng đeo tay bằng kim cương, cùng một số nhẫn, vòng cổ và vòng đeo tay khác được nạm kim cương và đá quý. Tổng giá trị của số nữ trang lên tới 236.000 USD.

Nhà chức trách cho biết không có dấu hiệu đột nhập hay lục soát tại hai căn hộ xảy ra các vụ trộm, dẫn tới nghi ngờ thủ phạm có thể là người quen biết của các nạn nhân.

Các nhà điều tra cũng đã loại trừ khả năng đây là hai vụ khai báo giả nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Nhà chức trách đang lên danh sách những người ra vào tòa nhà để phục vụ điều tra.

Theo CNN, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lưu lại Tháp Trump hôm 22/9 trước khi tham gia các sự kiện tại trụ sở Liên Hợp Quốc. Ông chủ Nhà Trắng được cho là sẽ tiếp tục có mặt tại tòa tháp mang tên mình trong tối ngày 23/9.

© Flickr / JamesCảnh sát Hoa Kỳ
Vụ mất cắp nữ  trang trị giá 350.000 USD tại Tháp Trump - Sputnik Việt Nam
Cảnh sát Hoa Kỳ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала