Ông Putin ghi nhận thành công trong việc tạo ra vũ khí thế hệ mới của Nga

© Sputnik / Mikhail Fomichev / Chuyển đến kho ảnhhệ thống tên lửa của LB Nga
hệ thống tên lửa của LB Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Việc tạo ra một vũ khí thế hệ mới có khả năng đảm bảo cân bằng chiến lược trên thế giới trong thời gian dài là thành công không thể nghi ngờ của ngành công nghiệp hạt nhân hiện đại ở Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chào mừng tới cán bộ công nhân viên ngành hạt nhân .

“Điều quan trọng là tiềm năng của ngành sẽ được sử dụng đầy đủ để đảm bảo quốc phòng của đất nước”, - ông Putin nhấn mạnh.

Ông Putin: giải phóng Leningrad sẽ mãi mãi là sự kiện lớn - Sputnik Việt Nam
Ông Putin uỷ thác ký thỏa thuận về hiện đại hóa lực lượng vũ trang cho Abkhazia

Lời chào của người đứng đầu quốc gia đã được Phó Trưởng ban thứ nhất Văn phòng Tổng thống Nga, Chủ tịch Hội đồng giám sát  Tập đoàn nhà nước Rosatom, ông Sergey Kiriyenko đọc tại buổi lễ được tổ chức vào thứ Ba ở Moskva trước Ngày lễ của những người hoạt động trong ngành công nghiệp hạt nhân của Liên bang Nga sắp diễn ra vào ngày 28 tháng 9.

"Ngành công nghiệp hạt nhân  của quốc gia luôn luôn là nơi làm việc của các chuyên gia thực sự, những người can đảm, cuốn hút, quan tâm đến công việc: các nhà khoa học, nhà thiết kế, kỹ sư, đại diện của các chuyên ngành khác". - ông Putin nói.

Trong lời chào mừng, tổng thống Nga lưu ý rằng "việc tạo ra vũ khí thế hệ mới có thể mang lại sự cân bằng chiến lược trên thế giới trong nhiều thập kỷ tới  là một trong những thành công không thể nghi ngờ của  thế hệ các nhà khoa học hạt nhân hiện nay”.

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Khu liên bang Volga
Ông Putin ghi nhận thành công trong việc tạo ra vũ khí thế hệ mới của Nga - Sputnik Việt Nam
Chuyến thăm làm việc của Tổng thống Nga V. Putin tới Khu liên bang Volga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала