Tất cả điện thoại iPhone có nguy cơ thiếu an toàn

© AP Photo / Marcio Jose SanchezPhó chủ tịch về thiết kế của Apple Jonathan Ive (trái) và Phó chủ tịch điều hành Tim Cook trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của công ty
Phó chủ tịch về thiết kế của Apple Jonathan Ive (trái)  và Phó chủ tịch điều hành Tim Cook  trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của công ty - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà phát triển Apple đã mắc lỗi trong phiên bản hệ điều hành mới. Người dùng điện thoại thông minh không được bảo vệ.

Apple trên trang web chính thức đã đưa ra cảnh báo về một lỗi nghiêm trọng được tìm thấy trong iOS 13, cho phép có thể truy cập đầy đủ vào điện thoại thông minh từ bàn phím bên ngoài.

Giới thiệu về iPhone 11 mới ở California - Sputnik Việt Nam
Các mẫu iPhone 11 dạng đắt tiền bán được gấp 3 lần so với năm ngoái

"Bàn phím ngoài trong iOS được thiết kế để hoạt động hoàn toàn tự động, không cần truy cập vào các dịch vụ bên ngoài, hoặc có thể yêu cầu "quyền truy cập đầy đủ" để cung cấp các chức năng bổ sung thông qua mạng. Apple đã phát hiện ra một lỗi trong iOS 13 và iPadOS, có thể dẫn đến thực tế tiện ích mở rộng bàn phím sẽ được cấp quyền truy cập đầy đủ, ngay cả khi bạn không chấp nhận",-  trang web chính thức của công ty cho biết.

Lỗi được phát hiện trong bản iOS 13. Các nhà phát triển đã không sửa lỗi khi đưa ra iOS 13.1. Bản cập nhật được phát hành vào ngày 24 tháng 9, song song với iPadOS cho máy tính bảng Apple.

Lỗi sẽ được sửa trong phiên bản iOS tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала