Em gái của Thủ tướng Anh Johnson chỉ trích phát biểu của anh

© AFP 2023 / Justin TallisBoris Johnson
Boris Johnson  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Em gái Rachel của Thủ tướng Anh Vladimir Johnson, đã chỉ trích gay gắt phát biểu của anh trai trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên.

Trước thềm cuộc tranh luận gay gắt tại quốc hội, ông Johnson đã cho phép mình đưa ra một loạt những nhận xét gay gắt.

London, Anh - Sputnik Việt Nam
Boris Johnson cho biết ông có "chính sách rất tích cực" đối với Nga

"Anh tôi sử dụng các từ "đầu hàng” và "đầu hàng vô điều kiện", như thể những người cản trở ý chí của nhân dân, cụ thể là 17,4 triệu cử tri trong năm 2016, nên bị treo cổ, dìm chết đuối, đổ hắc ín... Tôi cho rằng điều này là đáng trách. Tôi hy vọng rằng hôm nay, tại Hạ viện, tất cả các bên sẽ đạt được thỏa thuận để những điều đó hoàn toàn không lặp lại”, – em gái thủ tướng nói trong chương trình kênh truyền hình Sky News.

Trước đó, anh trai của Thủ tướng Joe Johnson tuyên bố từ chức bộ trưởng và ra khỏi quốc hội. Ông giải thích quyết định của mình rằng quan điểm chính trị và quan hệ gia đình của ông đã vướng vào xung đột mà ông không thể giải quyết bằng bất kỳ cách nào khác.

Thủ tướng đã từ chối yêu cầu của các đồng nghiệp của ông trong quốc hội và gia đình Cox xin lỗi vì những lời nói của mình.

"Thủ tướng rõ ràng đã lên tiếng về ý tưởng rộng lớn hơn rằng ông coi vấn đề Brexit nên được giải quyết vì nó tạo ra mối lo ngại và bất mãn trong nước", – đại diện chính thức của Thủ tướng cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала