Nhu cầu về vũ khí Nga trải rộng trên toàn thế giới

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ tại Triển lãm "Quân đội Nga - Ngày mai" trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế "Quân đội-2018" lần thứ IV ở Kubinka
Các binh sĩ tại Triển lãm Quân đội Nga - Ngày mai trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Quân đội-2018 lần thứ IV ở Kubinka - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga cung cấp hệ thống vũ khí mới nhất cho tất cả các đối tác, bao gồm các quốc gia trong khu vực Địa Trung Hải, các cuộc đàm phán đang được tiến hành, thiết bị của Nga được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng, - Giám đốc Cơ quan Liên bang về Hợp tác Kỹ thuật-Quân sự Nga (FSMTC) Dmitry Shugaev cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

"Những hệ thống mới nhất do Nga sản xuất được cung cấp cho tất cả đối tác của chúng tôi, bao gồm cả các quốc gia trong khu vực Địa Trung Hải. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành. Công nghệ của chúng tôi là công nghệ cao, với hiệu quả cao và hiệu suất tuyệt vời. Đồng thời, nó cũng không đòi hỏi khắt khe về quy trình bảo dưỡng. Tất cả điều này làm cho nó trở nên phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp toàn bộ các sản phẩm quân sự", - ông Shugaev nói.

Đồng thời, người đứng đầu FSMTC nhấn mạnh rằng khi có ý kiến đề xuất, tất cả đều sẽ được xem xét.

“Nếu có những đề xuất nghiêm túc, chúng tôi cũng sẽ cẩn thận xem xét chúng”, - ông nói.

Nói về hợp tác kỹ thuật quân sự với các quốc gia Địa Trung Hải, ông Shugaev lưu ý rằng trong các điều kiện hiện tại, do các lệnh trừng phạt chống Nga, công tác này chỉ giới hạn trong việc hợp tác bảo dưỡng các thiết bị được bàn giao trước đó.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Cộng hòa Ấn Độ Narendra Modi trong cuộc gặp tại Cung điện Hyderabad ở New Delhi - Sputnik Việt Nam
Ấn Độ đặt mua vũ khí của Nga trị giá 14,5 tỷ USD

"Ví dụ như Síp, Hy Lạp. Ngày nay, vẫn tiếp tục hợp tác duy trì khả năng sẵn sàng chiến đấu của các vũ khí được bàn giao cho các quốc gia này trước đó và Nga đang hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ của mình trong vấn đề này một cách kịp thời", - ông nói.

Hơn nữa, các quốc gia Trung Đông và Bắc Phi tích cực hơn trong việc hợp tác với Liên bang Nga trong lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quân sự.

"Trung Đông và Bắc Phi là vấn đề khác, chúng tôi có nhiều tương tác với họ hơn, họ tích cực hơn. Họ là đối tác lâu năm của chúng tôi trong lĩnh vực kỹ thuật quân sự, trong nhiều năm, họ đã vận hành thành công gần như toàn bộ các sản phẩm quân sự", - người đứng đầu FSMTC cho biết.

Theo ông, xe bọc thép, máy bay và hệ thống phòng không sản xuất của Nga (Liên Xô) theo truyền thống vẫn có nhu cầu đặc biệt ở khu vực này.

Trong lĩnh vực này, sự hợp tác tích cực nhất đang diễn ra. Nhiều hợp đồng đã được ký kết, chúng tôi đang thực hiện chúng”, - ông Shugaev kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала