Thêm xúc động: Bài phát biểu của Greta Thunberg được phối theo phong cách death metal

© REUTERS / Lucas JacksonBài phát biểu tại phiên họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc của nhà hoạt động xã hội 16 tuổi từ Thụy Điển là Greta Thunberg
Bài phát biểu tại phiên họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc của nhà hoạt động xã hội 16 tuổi từ Thụy Điển là Greta Thunberg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đoạn clip do một nhạc sĩ đến từ New York phối lại đã thu hút được hơn một triệu rưỡi lượt xem.

Người dùng YouTube John Mollusk đã tạo ra một bản phối theo phong cách death metal (nhạc kim loại chết chóc) từ bài phát biểu gây chấn động của nữ sinh người Thụy Điển Greta Thunberg, người đã chỉ trích thẳng thắn các nhà lãnh đạo thế giới vì đã “đánh cắp tuổi thơ” của cô bé.

John Mollusk chú thích rằng âm nhạc và giọng hát thuộc về anh, còn lời nói là của Greta Thunberg. Vị nhạc sĩ cũng nói thêm rằng anh là thành viên của nhóm nhạc Thrash Metal Indonesia Suaka. 

“Đoạn clip” phối lại bài phát biểu của Greta Thunberg đã thu được hơn một triệu rưỡi lượt xem.

Vào ngày 24 tháng 9, nhà hoạt động xã hội, nữ sinh 16 tuổi người Thụy Điển Greta Thunberg đã có bài phát biểu rất đáng chú ý trước rất nhiều nhà lãnh đạo thế giới tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc về các vấn đề khí hậu đương đại. Thư ký báo chí Tổng thống Nga Dmitry Peskov nhấn mạnh về tầm quan trọng của bài phát biểu do nữ sinh Thụy Điển chuyển tải.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала