Vụ nổ xảy ra trên tàu ở Hàn Quốc, có thương vong

© Ảnh : U.S. Navy video/ReleasedXuất hiện video về tàu chiến Mỹ USS Racine (LST-1191) bị đánh chìm trong cuộc tập trận RIMPAC
Xuất hiện video về tàu chiến Mỹ USS Racine (LST-1191) bị đánh chìm trong cuộc tập trận RIMPAC  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TOKYO (Sputnik) - Ít nhất chín người thương trong vụ nổ và hỏa hoạn trên tàu chở hàng ở cảng Ulsan của Hàn Quốc. Các công dân Nga cũng có mặt trên tàu, hãng Yonhap đưa tin, dẫn lời đại diện chính quyền địa phương.

Theo cơ quan này, vào khoảng 10:51 giờ địa phương (4:51 giờ Moskva) trên con tàu chở hàng treo cờ của Quần đảo Cayman, nơi các sản phẩm dầu được vận chuyển, một vụ nổ đã xảy ra, sau đó làm bùng phát hỏa hoạn. Vào thời điểm xảy ra sự cố, 25 thành viên thủy thủ đoàn đang ở trên tàu, tất cả đều đã được sơ tán. Theo chính quyền địa phương, tất cả thủy thủ đoàn đều là người nước ngoài.

Tàu đánh cá  Viễn Đông” bị chìm tại vùng biển Okhotsk - Sputnik Việt Nam
Tàu đánh cá Nga chìm ngoài khơi Na Uy sau trận hỏa hoạn lớn

Tin cho biết, đám cháy nhanh chóng lan khắp thân tàu và lan sang một tàu chở hàng khác đang neo đậu gần đó. Trên tàu có 21 thành viên thủy thủ đoàn, hiện chưa rõ quốc tịch. Họ cũng đã được sơ tán.

Theo dữ liệu mới nhất, ít nhất 9 người là nạn nhân của vụ hỏa hoạn. Tình trạng của một người trong số họ được đánh giá là nghiêm trọng.
Hiện tại, việc dập tắt đám cháy trên cả hai tàu đang được tiến hành và các biện pháp đang được thực hiện để ngăn chặn ngọn lửa cháy lan đến các tàu lân cận. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала