Du khách Đức chia sẻ ấn tượng về nước Nga

© Sputnik / Vladimir SergeevГорожане и туристы на Красной площади в Москве
Горожане и туристы на Красной площади в Москве - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Sau khi thực hiện chuyến lữ hành bằng xe đạp từ Saint-Peterburg đến Matxcơva, du khách Đức Martin Crick đã kể về những ấn tượng của ông qua thời gian ở Nga. Chuyện này công bố trên báo Đức Augsburger Allgemeine.

Chuyến đi kéo dài 11 ngày, du khách Đức 68 tuổi và đối tác đồng hành người Nga của ông đã chạy xe hơn 1.000 km, trải nghiệm hành trình xe đạp quốc tế R-1.

Theo lời Crick, đôi khi họ bị thời tiết ngăn trở.

«Năm giờ liền guồng xe trong mưa như trút nước ở nhiệt độ 4-5 °C rõ ràng chẳng phải là niềm sảng khoái tốt đẹp nhất», - ông thừa nhận.

Khu vực Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Xướng tên những vùng du lịch ở Nga được khách nước ngoài tới thăm nhiều nhất

Ngoài ra, chất lượng của các con đường rất khác nhau ở những địa phương khác nhau: đôi chỗ không được rải nhựa, nhưng cũng có nơi lại là đường xá phát triển tốt. Nhìn chung, Crick đánh giá tương lai của tuyến đường xe đạp là «thuận tiện và được tính toán kỹ».

Lữ khách đi xe đạp đã thăm các danh lam thắng cảnh cũng như giao lưu với dân cư địa phương. Qua đó Crick rất ấn tượng bởi cách những người dân Nga chào đón du khách một cách nồng nhiệt và hiếu khách. Chẳng hạn, một bà cụ Nga đã tặng cho ông cả thùng đầy táo ngon.

Crick xác nhận ông có ấn tượng tốt đẹp về nước Nga.

«Đó là  đất nước bao la với cư dân đông đúc mà nhu cầu và nhận thức rất đa dạng», - vị du khách nói.

Đỉnh cao của toàn bộ chuyến đi của ông người Đức là chuyến đi tới Matxcơva và điểm dừng chân cuối cùng của ông là Quảng trường Đỏ.

«Đây là sự kiện nổi bật đích thực», - Martin Crick kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала