Công an Hà Nội truy tìm 2 nghi can liên quan vụ sát hại tài xế Grab

© Sputnik / Taras IvanovGrabBike
GrabBike - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những dòng tin nhắn của tài xế Grab bị sát hại giúp lực lượng công an phát thông báo truy tìm 2 người khách cuối cùng, nghi can sát hại tài xế, báo VTC đưa tin.

Liên quan đến sự việc sát hại tài xế Grap ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang phát đi thông báo truy tìm 2 nghi can thuê tài xế Nguyễn Cao S. (sinh năm 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) chở từ khu vực Nam Từ Liêm đến công trường đường nối Hoàng Quốc Việt kéo dài, phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm) vào khoảng 20h30 ngày 26/9.

Bị cáo Nguyễn Anh Tú tại phiên tòa.  - Sputnik Việt Nam
Tuyên án kẻ hiếp dâm rồi sát hại nữ sinh ở Hà Nội

Hình ảnh của hai nghi can được lấy từ tin nhắn của S. gửi cho một người bạn cùng phòng khi đón chở hai người này.

Hai nghi can trong độ tuổi 23-30 

Vào khoảng 20h30 ngày 26/9, S. chạy xe máy Exciter màu xanh, BKS: 36B5-443.41 đến đón hai nam thanh niên gọi xe (không qua ứng dụng Grab) tại khu vực Bến xe Mỹ Đình.

Một người khoảng 23-30 tuổi, vóc dáng bình thường, cao khoảng 1m65 - 1m70, mặc quần soóc tối màu, áo phông cộc tay màu đen, có cổ, có họa tiết hoa văn màu sáng, tóc cắt ngắn, đi dép tông.

© Ảnh : VTC Hai nghi can đi xe của nạn nhân S. đang bị lực lượng chức năng dán hình ảnh truy tìm.
Công an Hà Nội truy tìm 2 nghi can liên quan vụ sát hại tài xế Grab - Sputnik Việt Nam
Hai nghi can đi xe của nạn nhân S. đang bị lực lượng chức năng dán hình ảnh truy tìm.

Người còn lại khoảng 23-30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m60 - 1m65, cánh tay trái có hình xăm, mặc quần soóc màu trắng, áo phông cộc tay màu đen, tóc cắt ngắn, đi dép lê màu đen có đính nhiều hạt trắng.

Cảm thấy bất an, S. liền dùng điện thoại chụp hai vị khách và gửi về cho một người bạn ở cùng phòng tên L., nhắn: "Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế".

Trên đường đi, S. còn gửi thêm hình ảnh đoạn đường vắng với những cống bê tông.

Đến khoảng 23h30, L. gọi điện cho S. nhưng không được và nghĩ S. sang nhà người thân ngủ. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau vẫn không thể liên lạc được và S., cũng không thấy bạn đến trường, L. báo cho sự việc người thân của S.

Tìm thấy chiếc dép của nạn nhân

Sáng 28/9, gia đình S. vẫn không nhận được thông tin của anh nên đã báo công an, đồng thời tự đi tìm dựa trên những hình ảnh S. gửi cho người bạn.

"Chúng tôi chia nhau đi khắp nơi để tìm kiếm, khi đưa hình ảnh về đoạn đường vắng với những nắp cống cho người dân hút cát ở đê sông Hồng xem thì họ nói hình ảnh này rất quen. Họ chỉ chúng tôi đến khu đường vắng, gần một hồ câu có công trường thi công vắng người qua lại", anh Tấn, anh trai S., nhớ lại.

Lúc này, mọi người cùng tỏa đi tìm kiếm nhưng cả buổi sáng vẫn không thấy. Đến trưa cùng ngày, gia đình phát hiện những nắp cống giống như hình ảnh S. gửi vào đêm chở khách. Lúc này, tia hi vọng lóe lên trong những bụi cỏ um tùm.

 "Tôi vô tình đá phải chiếc dép tông và nhận ra ngay là dép của em trai. Gia đình tôi liền báo công an cùng đến tìm kiếm", anh Tấn chia sẻ.

Nhà xác - Sputnik Việt Nam
Vụ 3 đối tượng Trung Quốc sát hại tài xế taxi: Công an tìm thấy thi thể

S. đang là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa. Gần đây, gia đình mới mua một chiếc xe máy khoảng hơn 40 triệu đồng cho S. để đi học và chạy thêm Grab để kiếm tiền trang trải cuộc sống, đỡ đần mẹ.

Về vụ án trên, cơ quan điều tra đang truy tìm 2 nam thanh niên đi chuyến xe của S. Khi người dân có thông tin về hai thanh niên trên, cần liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và Công an quận Bắc Từ Liêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала