Tướng Nga nói về khả năng của bộ quân trang "Ratnik"

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bộ quân trang “Ratnik” tăng gấp đôi khả năng chiến đấu của quân nhân Nga, tướng Oleg Salyukov, Tư lệnh Lực lượng mặt đất Nga cho biết.

“Việc sử dụng trang phục “Ratnik” cho phép tăng gấp đôi khả năng chiến đấu của mỗi lính bộ binh. Mức chính xác khi bắn được cải thiện 1,6 lần, phạm vi phát hiện mục tiêu vào ban đêm và trong điều kiện tầm nhìn hạn chế tăng 1,5 lần”,- ông nói.

Những người nước ngoài tham gia trong cuộc thi của Hội thao Quân sự Quốc tế - 2019 ở ngoại ô Tyumen đã lần đầu tiên được thử nghiệm tổ hợp thiết bị quân sự của Nga “Ratnik-2” - Sputnik Việt Nam
Quân nhân Việt Nam lần đầu tiên mặc thử bộ trang phục "Ratnik-2" tại ARMY-2019

Bộ trang thiết bị quân sự “Ratnik” (thiết bị chiến đấu thế hệ thứ hai) là tổ hợp vũ khí súng trường hiện đại, bộ thiết bị bảo vệ hiệu quả, các thiết bị trinh sát và liên lạc bao gồm khoảng mười hệ thống con khác nhau. 

“Ratnik” được thiết kế để hoạt động trong các điều kiện khí hậu khác nhau vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và đã được cung cấp cho quân đội từ năm 2015. Theo tướng Salyukov, 70 phần trăm binh lính của Các lực lượng mặt đất đang được trang bị bộ quân phục này. 

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhBộ trang bị Ratnik.
Tướng Nga nói về khả năng của bộ quân trang Ratnik - Sputnik Việt Nam
Bộ trang bị Ratnik.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала